Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ritsu Doan hồi phục thần kỳ, sẵn sàng đá chính trận đấu Việt Nam

Thứ Bảy 06/11/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) thông báo triệu tập bổ sung tiền vệ Ritsu Doan cho hai trận đấu diễn ra vào tháng 11 với ĐT Việt Nam và Oman.

ĐT Nhật Bản triệu tập bổ sung Ritsu Doan

Theo thông tin trước đó đăng tải, tiền vệ Ritsu Doan dính chấn thương ở CLB PSV Eindhoven và đã bỏ lỡ loạt trận trong tháng 10 của ĐT Nhật Bản, nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở loạt trận tháng 11.

Tuy nhiên vào sáng ngày 6/11, trang chủ JFA gây bất ngờ khi thông báo triệu tập bổ sung tiền vệ Ritsu Doan để chuẩn bị cho trận đấu sắp sửa diễn ra đối đầu với ĐT Việt Nam. Sau khi theo sát tình hình phục hồi của anh, HLV Hajime Moriyasu đã quyết định gọi anh trở lại vào giờ chót.

Ở trận đấu trước AS Monaco tại bảng B Europa League mới diễn ra, tiền vệ tấn công này đã ra sân ở phút 57 thay cho tiền đạo Carlos Vinicius. Với màn thể hiện hơn 30 phút sau chấn thương, Doan đã thuyết phục được ban huấn luyện Nhật Bản ra quyết định bổ sung.

Ritsu Doan hồi phục thần kỳ, sẵn sàng đá chính trận Việt Nam hình ảnh

Ritsu Doan trở lại sẽ là mối nguy với ĐT Việt Nam

Vào ngày mai (7/11),  Ritsu Doan sẽ lên chuyên cơ được thuê riêng để bay từ Hà Lan về Việt Nam. Takumi Minamino và đội trưởng Maya Yoshida cũng sẽ đi cùng chuyến này.

Ritsu Doan không còn xa lạ với khán giả Việt Nam khi anh chính là tác giả của pha lập công duy nhất trong chiến thắng của Nhật Bản trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019. 

Sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ giúp HLV Hajime Moriyasu có thêm nhiều phương án tấn công để giúp Nhật Bản có được chiến thắng, hướng đến việc giành vé dự VCK World Cup 2022. Trong khi Doan đã có cơ hội trở lại thì một ngôi sao khác của tuyển Nhật Bản là Takefusa Kubo chắc chắn vắng mặt ở trận gặp tuyển Việt Nam vì chấn thương đầu gối.

Theo kế hoạch, ĐT Nhật Bản sẽ sang Việt Nam với 4 chuyến bay từ ngày 6/11 đến ngày 9/11. Trong đó, ngày 9/11 sẽ là các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Đội bóng xứ sở mặt trời mọc sẽ tới Việt Nam với 9 tấn hành lý, tổng cộng số lượng thành viên lên tới gần 120 người (trong đó có 28 cầu thủ). Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.


Nhiễu loạn giá vé trận Việt Nam đấu Nhật Bản trên sân Mỹ ĐìnhNhiễu loạn giá vé trận Việt Nam đấu Nhật Bản trên sân Mỹ Đình
Những tấm vé xem tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình được rao bán tràn lan trên mạng xã hội, kèm với đó là mức giá đa dạng.
ĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật BảnĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ sát thủ hàng đầu Nhật Bản
Tiền đạo Daizen Maeda tự tin bố cứng trước chuyến làm khách của ĐT Nhật Bản chạm trán Việt Nam vào hôm 11/11 tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
VFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấuVFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấu
Khán giả tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3...
Cựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt NamCựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ gần đây với báo giới Nhật Bản, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về trận gặp ĐT Việt Nam.
Choáng với giá trị đội hình của ĐT Nhật Bản chuẩn bị đấu Việt NamChoáng với giá trị đội hình của ĐT Nhật Bản chuẩn bị đấu Việt Nam
Theo trang định giá Transfermarkt, tổng giá trị các cầu thủ trong đội hình ĐT Nhật Bản lên tới 110,1 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X