Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán tương lai Aubameyang sau danh hiệu FA Cup cùng Arsenal

Chủ Nhật 02/08/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Anh, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand tin rằng tiền đạo Aubameyang đã quyết định rời Arsenal, mặc dù vừa sắm vai người hùng trong chức vô địch FA Cup của Pháo thủ.

 

Pierre-Emerick Aubameyang đã bước vào năm cuối cùng trong bản hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên lúc này các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đang đình trệ do hai bên không chấp nhận yêu cầu mà bên kia đưa ra.

Bản thân Aubameyang cũng từ chối nhắc đến chuyện này sau khi cùng The Gunners vô địch FA Cup 2019/20. Nếu không thể gia hạn với Aubameyang, CLB Arsenal sẽ phải chia tay chân sút người Gabon trong hè này để tránh nguy cơ mất trắng anh ở mùa hè sang năm. 

Rio Ferdinand dự đoán Aubameyang sẽ rời Arsenal hình ảnh
Rio Ferdinand cho rằng Aubameyang đã quyết định rời Arsenal

Nói về chuyện này, cựu ngôi sao của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng tiền đạo của Arsenal đã quyết định rời đi dù anh đang là ngôi sao số 1 ở sân Emirates.

Ferdinand nói với BT Sport: ‘Theo quan điểm của tôi thì Aubameyang đã quyết định ra đi. Không có dấu hiệu nào cho thấy là Arsenal vẫn duy trì cuộc đàm phán nào cho đến bây giờ, để tin là cậu ấy sẽ ở lại.

Khi Aubameyang nói 'Tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc này với đồng đội và không muốn nói tới tương lai' sau chức vô địch FA Cup', cậu ấy dường như đã quyết định sẽ ra đi.

Điều này nghe có vẻ giống như một người đang tìm cách để ra đi. Arsenal cần phải làm tất cả những gì có thể để giữ chân cậu ấy ở lại".

Aubameyang được cho là muốn ký một hợp đồng có thời hạn ba năm với mức lương lên tới 250.000 bảng mỗi tuần với Arsenal. Tuy nhiên Pháo thủ đang khá phân vân chuyện này khi mà họ không muốn quỹ lương phình to, nhất là trong thời điểm khó khăn vì dịch Covid-19. 

VIDEO: Arsenal 2-1 Chelsea (chung kết FA Cup mùa giải 2019/20)

video

 

Aubameyang nói gì về chuyện tương lai sau chức vô địch FA Cup?
Người hùng của Arsenal đã lảng tránh trả lời câu hỏi về tương lai sau chức vô địch FA Cup 2019/20 cùng các đồng đội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X