Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rimario và Moses bất ngờ xuất hiện trong màu áo Becamex Bình Dương

Chủ Nhật 20/11/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay CLB Hải Phòng, tiền đạo Rimario cùng đồng đội Moses đã bất ngờ xuất hiện trong trận đấu giao hữu của CLB Bình Dương và đội bóng khách mời Kawasaki Frontale.

Vào tối ngày 20/11, CLB Becamex Bình Dương đã bước vào trận đấu giao hữu quốc tế gặp đội bóng Nhật Bản, Kawasaki Frontale trên SVĐ Gò Đậu nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn nên dù đã thi đấu hết sức ở trận này, đội chủ nhà Bình Dương vẫn phải nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-2. 

Rimario và Moses bất ngờ xuất hiện trong màu áo Becamex Bình Dương 1
Rimario bất ngờ xuất hiện trong màu áo Becamex Bình Dương

Điều đáng chú ý là ở trận này, người vừa giành danh hiệu 'Vua phá lưới V-League 2022', tiền đạo Rimario Gordon lại bất ngờ xuất hiện trong màu áo đội bóng đất Thủ. Cùng với đó là Moses - một cầu thủ cũng vừa chia tay CLB Hải Phòng sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Sự xuất hiện này là dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng bộ đôi ngoại binh này sẽ chuyển tới khoác áo đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải tới. Và màn đối đầu Kawasaki là một cơ hội rất tốt để Bình Dương thử việc các ngoại binh này. 

Cũng bởi việc phải chuẩn bị cho trận gặp Kawasaki Frontale nên vào hôm qua (19/11), Bình Dương đã chỉ tung ra sân đội hình dự bị trong màn so tài với Sài Gòn FC ở vòng đấu cuối V-League 2022, dẫn tới việc đã để thua 1-2 chung cuộc trước đội chủ nhà.

CLB Hải Phòng: Sau niềm vui là ... nỗi loCLB Hải Phòng: Sau niềm vui là ... nỗi lo
Niềm vui của các CĐV Hải Phòng có lẽ sẽ sớm khép lại khi mà liên tục có những thông tin bất lợi về tình hình lực lượng của đội bóng ở thời điểm hiện tại. 
CLB Sài Gòn đứng trước nguy cơ giải thể, Hải Phòng tranh thủ tuyển quânCLB Sài Gòn đứng trước nguy cơ giải thể, Hải Phòng tranh thủ tuyển quân
Trước việc CLB Sài Gòn đang đứng bên bờ vực giải thể, phía Hải Phòng FC đang lên kế hoạch kí hợp đồng với những cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng này. 
HAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt HưngHAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt Hưng
Theo đó CLB HAGL đã từ chối đề nghị chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hải Phòng FC. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý để anh trở lại đội chủ sân Lạch Tray theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X