Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rimario gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Thứ Ba 01/12/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ On Sports, nhiều khả năng tiền đạo Rimario sẽ chia tay Hà Nội FC để gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực chiêu mộ Rimario

Trong suốt thời gian qua, tương lai của Rimario bị đặt dấu hỏi lớn. Sau khi mùa giải 2020 khép lại, tiền đạo người Jamaica chủ động đề đạt nguyện vọng ra đi với BLĐ Hà Nội FC.

Chưa dừng lại ở đó, khi Hà Nội FC hội quân và tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, Rimario không góp mặt. Điều này khiến tin đồn tiền đạo 26 tuổi sẽ chia tay đội bóng thủ đô càng có thêm cơ sở. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô vẫn đang cân nhắc trước khi đi tới quyết định cuối cùng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực chiêu mộ Rimario hình ảnh
Tương lai của Rimario đang bị đặt dấu hỏi.

Trong bối cảnh ấy, xuất hiện không ít thông tin về việc Rimario nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại V.League. Theo thông tin mới nhất từ On Sports, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1994 cho mùa giải mới.

HLV Phạm Minh Đức cũng từng rất muốn có được sự phục vụ của Rimario từ mùa giải 2019 sau khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên hạng. Tuy nhiên, thương vụ thất bại cho chân sút người Jamaica trước đó đã đạt thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC.

Trước đó, xuất hiện thông tin về việc Bình Định cũng dành sự quan tâm cho Rimario. Mùa trước, số 9 của Hà Nội FC ghi được 12 bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V.League.

Rimario bỏ ngỏ tương lai tại Hà Nội FC
Tiền đạo Rimario có thể sẽ chia tay Hà Nội FC sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
Hà Nội biệt phái cựu thủ thành U19 Việt Nam tới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
CLB Hà Nội vừa đồng ý để thủ môn trẻ Dương Tùng Lâm tới thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League 2021.
Bộ ba Than Quảng Ninh chính thức cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
3 cầu thủ Xuân Hùng, Quách Tân và Nhật Minh đã chia tay Than Quảng Ninh để chính thức chuyển tới đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X