Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định lăm le Rimario, đón về 2 tân binh chất lượng

Thứ Hai 23/11/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình Định vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021 và sẽ tiếp tục nỗ lực để chiêu mộ Rimario.

 Bình Định chiêu mộ 2 tân binh

Bình Định vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Đinh Tiến Thành và tiền đạo Lê Thanh Bình để hướng tới mùa giải V.League 2021. Đinh Tiến Thành vừa chia tay Hà Nội FC sau mùa giải 2020 khi không thể cạnh tranh được vị trí tại đội bóng thủ đô. Ngay cả khi những trụ cột hàng thủ như Duy Mạnh, Đình Trọng chấn thương nghỉ thi đấu dài hạn, cầu thủ người Thanh Hóa cũng không thường xuyên được ra sân.

Trong khi đó, Lê Thanh Bình đã thi đấu cho Bình Định kể từ giai đoạn 2 mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn từ Thanh Hóa. Anh xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới tại giải Hạng Nhất 2020 với 6 bàn thắng, đồng thời góp công lớn giúp đội nhà lên hạng.

Bình Định lăm le Rimario, đón về 2 tân binh chất lượng hình ảnh
Lê Thanh Bình (giữa) đạt thỏa thuận gia nhập Bình Định sau nửa mùa giải thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn.

Kết thúc mùa giải 2020, Lê Thanh Bình đáo hạn hợp đồng với Thanh Hóa. Chân sút 25 tuổi từ chối gia hạn và quyết định lựa chọn đội bóng đất võ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Trước 2 cái tên kể trên, Bình Định cũng đã đạt thỏa thuận với Phạm Văn Thành sau khi cầu thủ 26 tuổi kết thúc hợp đồng với TP.HCM. Trong thời gian tới, mục tiêu của tân binh V.League sẽ là Rimario. Tương lai của chân sút người Jamaica tại Hà Nội FC đang bị đặt dấu hỏi sau sự có mặt của Geovane.

Rimario Ha Noi vs Sai Gon
Tương lai của Rimario tại Hà Nội bị đặt dấu hỏi.

Nhiều nguồn tin trước đó cho hay Rimario thậm chí đề đạt nguyện vọng được thanh lý hợp đồng. Anh và BLĐ Hà Nội FC trong thời gian qua đã có những buổi làm việc để đi tới quyết định cuối cùng. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 26 tuổi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V.League với 12 pha lập công.

Bầu Đức yêu cầu thanh lý hết ba ngoại binh của HAGL
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, bầu Đức đã đánh giá thấp năng lực các ngoại binh HAGL và đã yêu cầu BHL tìm kiếm các cái tên mới.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh từ HAGL
Đã không còn là tin đồn, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2021 mang tên Trương Trọng...
CLB Thanh Hóa ra mắt Giám đốc kĩ thuật mới
CLB Thanh Hóa đã thông báo ký hợp đồng với Giám đốc kĩ thuật mới trên trang facebook của đội bóng này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X