Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rimario bỏ ngỏ tương lai tại Hà Nội FC

Thứ Năm 12/11/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rimario có thể sẽ chia tay Hà Nội FC sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.

Rimario có thể chia tay Hà Nội FC

Hôm nay, Rimario sẽ có buổi làm việc với BLĐ Hà Nội FC để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Hợp đồng của anh và đội bóng thủ đô vẫn còn thời hạn 1 năm.

Song, tương lai của chân sút người Jamaica tại sân Hàng Đẫy vẫn bị đặt dấu hỏi. Theo tìm hiểu, Rimario bất ngờ đề đạt nguyện vọng ra đi với BLĐ Hà Nội FC.

Rimario mới chỉ gia nhập Hà Nội FC trước thềm mùa giải 2020. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 có cho mình 12 bàn thắng, nhiều nhất tại đội bóng thủ đô cũng như cả V.League.

Rimario bỏ ngỏ tương lai tại Hà Nội FC hình ảnh
Rimario có thể chia tay Hà Nội FC sau mùa giải 2020.

Phía Hà Nội FC sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch V.League 2020 cũng không ngừng tìm kiếm những tân binh chất lượng cho mùa giải mới. Hiện tại, Jeremie Lynch, Pedro Paulo, Geovane... đang lọt tầm ngắm của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trước đó, Hà Nội FC đã chia tay 2 ngoại binh Kebe và Omar sau khi V.League 2020 khép lại. Với việc tham dự AFC Cup mùa tới, đội bóng thủ đô sẽ được 4 suất ngoại binh, trong đó có 1 là cầu thủ châu Á.

Vua phá lưới chia tay Sài Gòn FC, Hà Nội mừng thầm
Cách đây ít phút, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công.
CLB Hà Nội chính thức có thêm một hợp đồng mới
Trang Fanpage của CLB Hà Nội vào tối qua đã chính thức đưa ra thông báo về việc đội bóng này đã gia hạn hợp đồng với lão tướng Lê Tấn Tài.
Nóng: Hà Nội FC chia tay 2 ngoại binh sau khi về nhì tại V-League 2020
Trong chiều ngày 10/11, Hà Nội FC thông báo chia tay 2 ngoại binh nhằm có thêm sự bổ sung tăng cường sức mạnh trong mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X