Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Định chiêu mộ thành công tiền đạo của CLB Hà Nội

Thứ Ba 08/12/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook của CLB bóng đá Bình Định vừa chính thức đưa ra thông báo chiêu mộ thành công chân sút Rimario từ CLB Hà Nội.

Trong một động thái mới đây, CLB bóng đá Bình Định đã chính thức đưa ra thông báo chiêu mộ thành công chân sút Rimario từ CLB Hà Nội. 

Rimario gia nhập Bình Định FC hình ảnh
Tiền đạo Rimario chính thức là người của Bình Định FC

Chuyển tới Bình Định thi đấu, Rimario cũng sẽ được gặp lại ông thầy cũ Nguyễn Đức Thắng, người từng giúp tiền đạo Jamaica tỏa sáng sau khi rời HAGL để gia nhập Thanh Hóa. 

Và cuộc tái ngộ lần này được kỳ vọng sẽ giúp anh thi đấu ấn tượng hơn so với ở mùa giải 2020 đã qua. Trước đó, Rimario được cho là đã đề đạt nguyện vọng xin được thanh lý hợp đồng với Hà Nội. 

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo 26 tuổi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League với 12 pha lập công, tuy nhiên anh vẫn bị đánh giá là tận dụng cơ hội kém và không có khả năng tạo ra đột biến khi Hà Nội gặp bế tắc trong các tình huống lên bóng.

Là đội bóng tân binh ở V-League 2021, CLB Bình Định lúc này cũng đang cố gắng tăng cường chất lượng đội hình để không bị thất thế so với các đối thủ. Trong thời gian qua, họ cũng đã đạt thỏa thuận với tiền đạo Lê Thanh Bình (Thanh Hóa) và Ahn Byung-keon (Sài Gòn FC). Đội bóng này mới đây cũng đã gọi trở lại hậu vệ Hồ Tấn Tài từ Bình Dương.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Sài Gòn chiêu mộ thêm thủ môn
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X