Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tiền đạo số một V.League 2022 chia tay Hải Phòng

Thứ Năm 17/11/2022 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Rimario chính thức xác nhận nói lời chia tay Hải Phòng khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải V.League 2022.

Rimario rời Hải Phòng

Hợp đồng giữa Rimario và Hải Phòng đáo hạn sau khi V.League 2022 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên đã tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, giữa Rimario và Hải Phòng không tìm được tiếng nói chung. Do đó, tiền đạo sinh năm 1994 sẽ chia tay đội bóng đất cảng. 

CHÍNH THỨC Tiền đạo số một VLeague 2022 chia tay Hải Phòng 1
Rimario chia tay Hải Phòng sau V.League 2022.

Trên trang cá nhân, Rimario xác nhận điều này. Chân sút người Jamaica cũng đăng tải bức tâm thư gửi tới các CĐV thân yêu của Hải Phòng.

"...Sau những cuộc thương lượng, tôi và đội bóng đã không thể đi đến một thoả thuận hợp lý cho cả đôi bên. Vì vậy, tôi rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt đội bóng đất cảng chỉ sau một mùa giải gắn bó. Đây là bóng đá và tôi hi vọng các cổ động viên hiểu cho tôi rằng, tôi luôn luôn phải đưa ra những quyết định tốt nhất để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình của mình dài lâu.

Hải Phòng luôn trong trái tim tôi và tôi chưa từng hết mong muốn sẽ được quay lại ngôi nhà thứ hai của mình để chơi bóng, để cống hiến hết khả năng của mình và làm hài lòng người hâm mộ..."

, trích trong tâm thư của Rimario gửi tới các CĐV Hải Phòng.

Mùa giải 2022, Rimario đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V.League với 17 bàn thắng. Gần như chắc chắn tiền đạo sinh năm 1994 sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới khi đang hơn 2 người xếp sau là Tiến Linh và Tuấn Hải tới 8 bàn khi V.League 2022 chỉ còn 1 vòng đấu nữa. 

Thành tích của Rimario góp công lớn giúp Hải Phòng giành huy chương bạc tại V.League 2022. Mùa giải đã chính thức khép lại với đội bóng đất cảng khi họ không thi đấu ở vòng đấu cuối. Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Rimario sau khi chia tay Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X