Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hét giá khủng để Bale ra đi

Thứ Ba 27/03/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng thành Madrid sẽ sẵn sàng bán đứt chân sút Gareth Bale nếu thu về 88 triệu bảng Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Chán nản với phong độ phập phù của Gareth Bale, CLB Real Madrid đang có ý định bán đứt ngôi sao người xứ Wales ở kỳ kỳ chuyển nhượng hè 2018, cho dù anh vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 với Los Blancos.

Real het gia de Bale ra di - chuyen nhuong real Madrid hinh anh

Real muốn có 88 triệu bảng ở thương vụ Bale

Theo tờ AS, Chủ tịch Perez đã tán thành đề xuất bán Gareth Bale trong phiên chợ hè 2018. Tuy nhiên Real Madrid sẽ không để Gareth Bale ra đi với mức giá rẻ. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia muốn thu về số tiền tối thiểu là 88 triệu bảng, tương đương với khoản đầu tư mà họ từng bỏ ra để mua ngôi sao này từ Tottenham hồi năm 2013.

Về phía Bale, cựu sao Tottenham cũng đang cảm thấy không thoải mái với cuộc sống hiện tại ở Madrid và muốn quay trở lại thi đấu tại nước Anh. Tuy nhiên chân sút 29 tuổi sẽ không trở lại Spurs hay đầu quân cho Chelsea mà chỉ muốn đến Manchester United.

“Bale nhận được lời đề nghị từ PSG và Chelsea, nhưng anh ấy chỉ muốn đến Man United," nhà báo người Tây Ban Nha - Eduardo Inda phát biểu trên Chiringuito TV.

Kể từ khi chuyển đến Real vào năm 2013 với mức giá kỷ lục 101 triệu euro, Bale liên tục dính chấn thương và không còn cho thấy phong độ ghi bàn đỉnh cao. Ở mùa giải này, chân sút xứ Wales đã có 29 lần ra sân cùng Real Madrid, ghi được 12 bàn thắng. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X