Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ khiến thủ môn Indonesia qua đời từng khoác áo CLB Than Quảng Ninh

Thứ Hai 16/10/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ramon Mesquita - người vừa gây ra cái chết cho thủ môn kỳ cựu người Indonesia Choirul Huda từng có thời gian ngắn thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay.
 

Như đã đưa tin, trong một trận đấu giữa hai đội bóng Persela Lamongan và Semen Padang FC thuộc khuôn khổ Liga 1 Indonesia diễn ra chiều qua, một va chạm mạnh trên sân đã vĩnh viễn lấy đi tính mạng của thủ môn của đội chủ nhà Persela Lamongan, Choirul Huda.

Trong một pha băng ra bắt bóng sát khung thành, Huda đã có va chạm mạnh với người đồng đội là hậu vệ người Brazil Ramon Rodrigues De Mesquita đang trên đà lao vào với tốc độ cao. Hậu quả là thủ môn này đã lĩnh trọn cú thúc đầu gối vào vùng ngực và mặt. Sau va chạm cả hai đều tỏ ra khá đau đớn, riêng Choirul Huda có dấu hiệu hôn mê và được đưa tới bệnh viện song anh đã không qua khỏi tai nạn đáng tiếc này.
Cau thu khien thu mon Indonesia qua doi tung khoac ao CLB Than Quang Ninh hinh anh
Mesquita (áo xanh) từng có thời gian khoác áo Than Quảng Ninh
Theo chia sẻ của bác sĩ Zaki Mubarok của bệnh viện Soegiri Lamongan, thủ thành Huda ra đi do chấn thương nặng ở vùng đầu và cổ. Đây thực sự là một sự kiện đau lòng với CLB Persela Lamongan cũng như đối với bóng đá Indonesia.
 
Về phía hậu vệ Ramon Mesquita, anh cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Huda sau sự cố đáng tiếc này. Ít ai biết rằng ở khoảng thời gian nửa đầu năm nay, ngoại binh sinh năm 1988 từng đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh. Anh là một trong ba cầu thủ được Than Quảng Ninh chiêu mộ để chuẩn bị cho V-League 2017, bên cạnh Tambwe Patiyo và hậu vệ Brazil Jardel Capistrano.
 
Ramon Rodrigues De Mesquita là bản hợp đồng mà HLV Phan Thanh Hùng mua về để gia cố nơi hàng phòng vệ. Với thể hình 1,89m của mình, những tưởng trung vệ người Brazil sẽ là trụ cột ở hàng thủ TQN nhưng sự vụng về và khả năng đánh chặn không tốt của cầu thủ này đã mang đến sự thất vọng cho vị cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia.
 
Trái với những kỳ vọng ban đầu, cầu thủ sinh năm 1988 này chỉ góp mặt trong đội hình chính của đội bóng đất Mỏ ở 8 trận đấu với vỏn vẹn 600 phút thi đấu, còn lại là thời gian làm bạn với băng ghế dự bị. Sau khi lượt đi kết thúc, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định gạch tên cầu thủ này khỏi đội hình thi đấu và Ramon Mesquita đã chuyển sang Indonesia thi đấu cho Persela Lamongan.

Thanh Long (TTVN)
Thủ môn Indonesia qua đời sau pha va chạm với đồng đội
Bóng đá Indonesia vừa phải nhận cú sốc lớn sau khi thủ môn kỳ cựu của CLB Persela Lamongan, Choirul Huda vĩnh viễn ra đi sau một pha va chạm rất mạnh với đồng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X