Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Rafaelson vượt mốc 30 bàn thắng tại V-League 2023/2024

Thứ Ba 25/06/2024 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đối thủ chỉ là CLB Khánh Hòa đã xuống hạng, tiền đạo Rafaelson Bezerra Fernandes đã có một ngày thi đấu lên đồng để lập một cú hat-trick bàn thắng cho Nam Định ở vòng 25.
video

Xem lại cú hat-trick bàn thắng của Rafaelson trước Khánh Hòa

Vào chiều tối ngày 25/6/2024, CLB Nam Định đã bước vào màn so tài với Khánh Hòa tại vòng 25 V-League trên sân Thiên Trường. Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, không khó để cho đội bóng chủ nhà tạo ra một trận thắng đậm ở cuộc đọ sức này.

Ngay phút thứ 13, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số trận đấu sau pha dứt điểm của Hendrio. Bàn thắng xuất hiện từ rất sớm giúp cho các cầu thủ Nam Định thi đấu với tinh thần thăng hoa hơn, để rồi sau đó đã có thêm 4 bàn thắng xuất hiện trong đó có một cú hat-trick được ghi bởi tiền đạo Rafaelson Bezerra Fernandes.

Rafaelson Bezerra Fernandes
Rafaelson thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại V-League sau mỗi vòng đấu.

Với màn trình diễn chói sáng ở trận này, chân sút người Brazil đã phá sâu kỷ lục ghi bàn của chính mình trong một mùa giải V-League. Tính tới thời điểm này, Rafaelson đã vượt mốc 30 bàn thắng khi đã ghi tổng cộng 31 bàn qua 24 lần ra sân thi đấu.

Đây thực sự là một thành tích ghi bàn chưa từng có tại V-League, cho thấy sự xuất sắc của Rafaelson. Và có lẽ sẽ phải rất lâu nữa kỷ lục này mới có thể bị xô đổ, một khi giải V-League không mở rộng quy mô số đội bóng tham dự.

Rafaelson đến Việt Nam chơi bóng cho CLB Nam Định ở mùa giải 2020. Trong mùa bóng đầu tiên mới 'chân ướt chân ráo' tới Việt Nam, ngôi sao sinh năm 1997 vẫn gây được ấn tượng với 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 18 trận đấu cho đội bóng thành Nam.

Sau mùa giải đó, Rafaelson đã chia tay Nam Định để gia nhập SHB Đà Nẵng trước khi cập bến CLB Bình Định. Sang tới mùa giải 2023/2024, với sự đầu tư lớn từ các mạnh thường quân, Nam Định đã quyết định tái ngộ chân sút người Brazil. Và đây thực sự là một quyết định sáng suốt khi Rafaelson đã chơi bùng nổ và có nhiều đóng góp vào chức vô địch của đội nhà.

VIDEO: Khoảnh khắc CLB Nam Định đăng quang chức vô địch V.League sau gần 4 thập kỷVIDEO: Khoảnh khắc CLB Nam Định đăng quang chức vô địch V.League sau gần 4 thập kỷ
Chiến thắng 5-1 trước CLB Khánh Hoà đã giúp Thép Xanh Nam Định chính thức giành chức vô địch V.League 2023/24 sớm một vòng đấu.
CĐV Nam Định đốt pháo sáng trong lễ ăn mừngCĐV Nam Định đốt pháo sáng trong lễ ăn mừng
Quá vui mừng vì chức vô địch quốc nội sau gần 4 thập kỷ, các CĐV Nam Định có mặt trên SVĐ Thiên Trường liên tục đốt pháo sáng thời điểm cuối trận.
Lên ngôi vô địch, Văn Toàn gửi lời chúc tới đội bóng cũ HAGLLên ngôi vô địch, Văn Toàn gửi lời chúc tới đội bóng cũ HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã trở thành nhà vô địch V.League cùng CLB Nam Định, với phong độ ấn tượng trong suốt mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X