Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Rafaelson ngạc nhiên về khả năng ghi bàn của mình

Chủ Nhật 26/05/2024 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời báo giới sau trận, tiền đạo Rafaelson Fernandes đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đã góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.

Chia sẻ sau chiến thắng 5-2 trước Thanh Hóa tối 26/5, tiền đạo Rafaelson của Nam Định FC cho biết: "Lúc này tôi cảm thấy rất tuyệt. Mọi thứ đều thật điên rồ. Tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Bản thân tôi đang thực sự rất hạnh phúc khi cùng Nam Định giành chiến thắng".

Rafaelson 2
Rafaelson đã có màn thi đấu chói sáng trước Thanh Hóa

Nói về cú repoker mà mình vừa tạo ra trên sân của Đông Á Thanh Hóa, chân sút sinh năm 1997 đã tỏ ra hài lòng về sự cố gắng của bản thân: "5 bàn thắng, nó thực sự rất, rất đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi đã nỗ lực để làm được điều này. Trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, tôi đều làm hết khả năng của mình nên tôi thực sự rất hạnh phúc.

Khi Nam Định bị dẫn trước hai bàn tôi chỉ nghĩ rằng không bao giờ có chuyện dừng lại. Toàn đội đang trông chờ tôi ghi bàn thắng. Tôi chỉ nghĩ làm cách nào để có thể ghi bàn giúp đội giành chiến thắng".

Với việc ghi 5 bàn ở trận này, tiền đạo Rafaelson đã chính thức thiết lập kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải. Hiện tại anh đã ghi 26 bàn, vượt kỷ lục gh 24 bàn do Đỗ Merlo thiết lập vào năm 2016.

Đánh giá về sự hỗ trợ của các cầu thủ Nam Định, Rafaelson cho biết: "Những cầu thủ Nam Định thật tuyệt vời. Tôi rất quý mến họ. Họ luôn làm hết sức trong mỗi trận đấu. Đôi khi đó có thể là một thất bại nhưng chúng tôi không bao giờ có ý nghĩ bỏ cuộc". 

Rafaelson lập siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' vào lưới Thanh HóaRafaelson lập siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' vào lưới Thanh Hóa
Trong thế bị Thanh Hóa dẫn trước tới hai bàn, CLB Nam Định đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số sau một khoảnh khắc thi đấu lóe sáng của tiền đạo Rafaelson ở cuối hiệp 1.
Vượt 'huyền thoại' Đỗ Merlo, tiền đạo Rafaelson đi vào lịch sử giải V-LeagueVượt 'huyền thoại' Đỗ Merlo, tiền đạo Rafaelson đi vào lịch sử giải V-League
Trong một ngày thi đấu chói sáng khi ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa, tiền đạo Rafaelson Fernandes đã chính thức thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại V-League.
Trở lại mạch thắng, HLV Vũ Hồng Việt hết lời ca ngợi RafaelsonTrở lại mạch thắng, HLV Vũ Hồng Việt hết lời ca ngợi Rafaelson
Tiền đạo người Brazil đã ghi cả 5 bàn thắng, giúp CLB Nam Định ngược dòng ngay trên sân Thanh Hoá ở vòng 21 V.League.
Rafaelson Fernandes: Hơn cả một đội bóngRafaelson Fernandes: Hơn cả một đội bóng
Trong một ngày mà 'họng pháo' Rafaelson Fernandes liên tục khai hỏa, Thép Xanh Nam Định đã có màn ngược dòng đầy ấn tượng trước Thanh Hóa. Và không quá khi nói Rafaelson đang đưa đội bóng thành Nam tới gần chức vô địch hơn bao giờ hết. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X