Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafaelson được NHM vây kín sau chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia

Chủ Nhật 01/09/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu ngoại binh của CLB Nam Định, Rafaelson nhận được quan tâm đặc biệt của người hâm mộ sau chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2023/24.

Tối 31/8, CLB Nam Định thắng Thanh Hóa 3-0 ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2024 trên sân Thiên Trường. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành Nam giành chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia kể từ khi giải được tổ chức năm 1998.

Rafaelson
Rafaelson ăn mừng chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2023/24

Đáng nói,  Rafaelson Fernandes đã có màn trình diễn ấn tượng khi lập cú đúp bàn thắng. Chân sút Brazil đã đoạt cú đúp giải thưởng, cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên siêu cúp và cầu thủ xuất sắc nhất siêu cúp quốc gia. 

Rafaelson
NHM vây kín ngoại binh người Brazil xin chụp hình
Rafaelson
Rafaelson đang nhận được tình cảm từ người hâm mộ sau những gì đã thể hiện

Rafaelson đã nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt từ NHM. Sau màn ăn mừng chức vô địch cùng đội và gia đình, chân sút sinh năm 1997 bị khán giả vây kín để xin chữ ký và chụp hình.

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Rafaelson bày tỏ: “Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày, qua từng buổi tập, từng trận đấu. Chúng tôi sẽ bước vào mùa giải mới với tinh thần ấy. Chúng tôi cũng đang có sự chuẩn bị tốt hơn, với lực lượng tốt hơn và bên cạnh thái độ, chúng tôi còn là một tập thể thực sự tốt”. 

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1997 cũng háo hức trước khả năng nhập quốc tịch Việt Nam thành công. “Nếu có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, đó là vinh dự lớn với tôi và gia đình tôi. Tôi rất mong chờ khoảnh khắc ấy”, Rafaelson khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X