Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Nam Định được khen ngợi sau màn tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng

Chủ Nhật 24/01/2021 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công duy nhất giúp CLB SHB Đà Nẵng vượt qua Than Quảng Ninh ở Cẩm Phả, tiền đạo Rafaelson đã nhận được những lời khen ngợi của trợ lý Nguyễn Việt Thắng.

Trên sân Cẩm Phả tối ngày 24/1, các cầu thủ CLB SHB Đà Nẵng đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Than Quảng Ninh nhờ pha lập công duy nhất của ngoại binh Rafaelson.

Đây có thể nói là một trận đấu khá ấn tượng của ngôi sao người Brazil trong màu áo đội bóng sông Hàn. Ngay từ phút thứ 3 của trận đấu, chân sút sinh năm 1997 đã để lại dấu ấn khi vượt qua sự truy cản của Tiến Duy để chuyền vào trong cho Đức Chinh băng lên. Song đáng tiếc pha dứt điểm cận thành của tiền đạo đội Đà Nẵng lại đi vọt xà ngang.

Rafaelson được khen ngợi sau khi tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng hình ảnh
Rafaelson (trái) được khen ngợi sau khi tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng. Ảnh: VPF

Với sức mạnh, tốc độ và sự khéo léo của mình, tiền đạo Rafaelson liên tục thử thách hàng thủ Than Quảng Ninh ở trận này. Và sau trận đấu, anh đã nhận được những lời khen từ trợ lý Nguyễn Việt Thắng.

“Rafaelson có trình độ chuyên môn tốt, được HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá cao. Nhất là tinh thần thi đấu rất máu lửa. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn có hạn chế về mặt tâm lý khi mà không ghi được bàn thắng. Hy vọng trong thời gian tới Rafaelson sẽ nổ súng đều đặn hơn nữa”, trợ lý Việt Thắng tâm sự.

Với chiến thắng này, SHB Đà Nẵng đã có 3 điểm và là 1 trong 3 đội bóng tại giải giữ được thành tích thi đấu toàn thắng sau hai vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, khi nói về cuộc đua vô tịch, vị trợ lý CLB Đà Nẵng lại tỏ ra khá khiêm tốn.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết thêm: “Mùa giải còn rất dài, chúng tôi giành chiến thắng 2 trận có thể nói là động lực tốt, nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn chỉ đặt mục tiêu vào top 6”.

Trong khi đó về phần mình, HLV Hoàng Thọ của CLB Than Quảng Ninh lại tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng đội nhà có thể giành được 1 điểm nếu các học trò tận dụng thành công các cơ hội.

Vị này chia sẻ: “Hôm nay Than Quảng Ninh vui mừng đón chào sự trở lại của Hải Huy. Suốt 30 phút thi đấu trong hiệp 2, Huy vẫn nhát bóng trong tình huống tranh chấp tay đổi thế nhưng tiền vệ này dẫn chứng tỏ lấy lại phong độ với nhiều đường chuyền bóng khá tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X