Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafaelson dành tặng giải thưởng cho gia đình

Thứ Ba 09/07/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Rafaelson của CLB Nam Định đã có một mùa giải bội thu danh hiệu, khi góp công lớn đưa đội bóng lên ngôi vô địch V.League 2023/24.

Chiều 9/7 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải V.League Awards 2023/24, vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất mùa giải qua của bóng đá Việt Nam. Với chiến tích đưa Nam Định lên ngôi vô địch với màn trình diễn xuất sắc, tiền đạo Rafaelson nhận hàng loạt giải thưởng cao quý.

Cầu thủ Brazil phá sâu kỷ lục bàn tại V.League với 31 bàn thắng ở mùa giải vừa qua, đưa CLB Nam Định vô địch quốc nội sau 39 năm. Rafaelson nhận danh hiệu vua phá lưới, đồng thời có bàn thắng đẹp nhất mùa giải với cú móc bóng vào lưới Thanh Hoá (Nam Định thắng 5-2, Rafaelson ghi cả 5 bàn).

Rafaelson dành tặng giải thưởng cho gia đình 1
Rafaelson trong lễ trao giải V.League Awards 2023/24

Đồng thời, anh có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu, giật giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Điều đáng tiếc với Rafaelson và các đồng đội, đó là thất bại ở bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24 trước Thanh Hoá, đội sau đó đã bảo vệ thành công chức vô địch.

Dù vậy trong lễ trao giải, tiền đạo sinh năm 1997 lại không tham dự vì bận đi nghỉ cùng gia đình. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận hàng loạt giải thưởng, Rafaelson bày tỏ: “Xin chào, tôi là Rafaelson của CLB Nam Định. Những danh hiệu có ý nghĩa với bản thân tôi, đây là một mùa giải hoàn hảo khi tôi ghi được 31 bàn thắng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và gia đình tôi cũng vậy. Tôi tận hưởng khoảnh khắc này và đang nghỉ ngơi bên gia đình.

Tôi xin dành tặng giải thưởng cho Chúa và gia đình, họ đã giúp tôi có thành tích này. Tôi chơi bóng vì gia đình, vợ con. Cảm ơn NHM, CLB và các đồng đội ở CLB Nam Định. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn!”

Danh sách đội hình tiêu biểu V.League 2023/24

Patrik Lê Giang

Tùng Quốc – Việt Anh – Tuấn Tài – Văn Đức

Văn Toàn – Hoàng Đức – Thái Sơn – Văn Quyết

Rafaelson – Tuấn Hải

HLV Vũ Hồng Việt

Rafaelson dành tặng giải thưởng cho gia đình 2
Đội hình tiêu biểu V.League 2023/24

Bàn thắng đẹp nhất: Rafaelson (vào lưới Thanh Hoá)

Trọng tài xuất sắc nhất: Ông Hoàng Ngọc Hà

HLV xuất sắc nhất: Vũ Hồng Việt

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Rafaelson

Cầu thủ xuất sắc nhất: Rafaelson

CLB đoạt giải phong cách: Hà Nội

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Bùi Vĩ Hào (Bình Dương)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X