Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafaelson đánh giá cao Thanh Hoá trước thềm đối đầu

Thứ Năm 29/08/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút số 1 của CLB Nam Định, Rafaelson đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận tranh Siêu Cúp QG 2024 đấu Thanh Hoá.

Rafaelson đánh giá cao Thanh Hoá trước thềm đối đầu

“CLB Thanh Hoá có HLV giỏi và sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc”, Rafaelson đưa ra nhận định về đối thủ.

“Họ cũng thi đấu rất chặt chẽ khiến trận siêu cúp sắp tới sẽ rất khó khăn. Tôi biết họ sẽ tiếp cận trận đấu với một tinh thần máu lửa và rất khát khao chiến thắng”.

Vào ngày 31/8 tới, CLB Nam Định sẽ tiếp đón Thanh Hoá trên sân Thiên Trường để tranh Siêu Cúp Quốc gia 2024.

Đáng nói, CLB Thanh Hoá hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu, khi đánh bại Công an Hà Nội trong trận tranh Siêu Cúp QG 2023.

Phong do huy diet cua Rafaelson va Hendrio giup Thep Xanh Nam dinh len ngoi Vo dich V.League 1-2023/24 (anh: FPT Play)
 Rafaelson góp công lớn giúp Nam Định đăng quang ngôi vô địch V.League 2023/24

Tại V.League 2023/24, CLB Nam Định lên ngôi vô địch với sự góp công lớn của Rafaelson. Ngoại binh người Brazil đã thiết lập kỷ lục với thành tích 31 bàn thắng trong một mùa giải.

Đáng nói, Rafaelson còn được xem là “cơn ác mộng” với đội bóng xứ Thanh khi ghi tới 5 bàn thắng vào lưới CLB này chỉ trong một trận đấu.

Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1997 bày tỏ sự khiêm tốn khi được đánh giá cao về sự quan trọng của bản thân tại CLB Nam Định.

"Tôi không đồng ý với ý kiến cho rằng tôi là 50% sức mạnh của đội bóng. Tại Nam Định, tất cả mọi người từ chủ tịch, các nhân viên, BHL đến các cầu thủ đều nỗ lực hết mình, không ngừng cố gắng để có kết quả tốt nhất. Về cá nhân tôi, tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã làm hết sức mình", Rafaelson bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X