Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt nhà tài trợ mới, HAGL lùi thời hạn vô địch V-League

Thứ Hai 11/03/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 11/3, đội bóng phố Núi HAGL đã tổ chức buổi họp báo ra mắt nhà tài trợ mới của đội bóng từ mùa giải 2019, đồng thời cũng phát đi thông điệp về mục tiêu hướng tới ngôi vô địch V-League 2019.

HAGL ra mắt nhà tài trợ mới và đặt mục tiêu vô địch V-League

Sáng 11/3, CLB HAGL đã tổ chức lễ ra mắt nhà tài trợ mới là tập đoàn THACO thay cho nhà tài trợ cũ trước đó là công ty sữa VP Milk.

Như vậy là kể từ mùa giải 2019, THACO sẽ hỗ trợ tài chính cho đội bóng phố núi, không chỉ cho đội 1 chơi ở V.League mà còn cả Học viện HAGL JMG.

HAGL ra mắt nhà tài trợ mới tại V-League hình ảnh
CLB HAGL ra mắt nhà tài trợ mới từ V-League 2019. Ảnh: Báo Lao Động

Tuy nhiên đơn vị này không tiết lộ số tiền tài trợ cụ thể cũng như thời hạn hợp đồng, THACO cho biết đây sẽ là một sự hợp tác lâu dài và phụ thuộc vào việc HAGL có đáp ứng được mục tiêu mà họ đưa ra hay không.

Cũng ở buổi lễ ra mắt, đại diện THACO đã đề ra mục tiêu cho đội bóng phố núi. Đó là họ phải lọt vào tốp 5 ở V-League 2019, và từng bước cải thiện thứ bậc là cạnh tranh trong tốp 3 V-League 2020 để từ đó hướng tới ngôi vô địch ở V-League 2021.

Tuy nhiên THACO cũng hy vọng HAGL sẽ tiếp tục đi theo định hướng phát triển bóng đá đẹp, thi đấu cống hiến vì người hâm mộ.

Tại V-League 2019, CLB HAGL đang thi đấu không như kỳ vọng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, lúc này họ mới chỉ có được 3 điểm, trong đó hai thất bại trước đối thủ ngang tầm là TP.HCM và Sài Gòn đã khiến NHM tương đối thất vọng. Hy vọng quãng nghỉ một tháng tới sẽ giúp 'Gỗ' hoàn thiện đội hình và lấy lại sức mạnh trước khi bước vào những vòng đấu khó khăn sắp tới.

Dư âm HAGL 1-3 Sài Gòn: Căn bệnh nan y
Hai thất bại liên tiếp của HAGL mới đây trước các đối thủ ngang cơ đã gây thất vọng lớn trong lòng NHM. Dường như căn bệnh nan y trong chiến thuật của ‘Gỗ’ vẫn...
HAGL sa sút: Thay tướng đã được chưa?
Quyền quyết định thay đổi HLV trưởng CLB HAGL nằm trong tay bầu Đức. Và liệu ông chủ đội bóng phố núi có thể thực hiện điều này hay tiếp tục chờ đợi?
HAGL tiếp tục thua đau ở V-League 2019: Hãy biết tôn trọng khán giả
HAGL tiếp tục cho thấy lối đá nghèo nàn, thảm hại ở V-League 2019. Và liệu rằng họ và cả bầu Đức có nghĩ cho cảm xúc của người hâm mộ lúc này?
U19 HAGL JMG lại sắp sang Arsenal tập huấn
Giống như những gì mà Công Phượng hay Xuân Trường từng được trải nghiệm 7 năm trước, các cầu thủ trẻ của học viện HAGL JMG cũng sẽ có cơ hội học hỏi khi được...
Sao mai lò Barca sắp gia nhập HAGL mơ được khoác áo ĐT Việt Nam
Thông qua người cha của mình, tài năng trẻ gốc Việt Kenny Phi Hoang Chandler đã bày tỏ khát vọng được thi đấu trong màu áo tuyển Việt Nam trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X