Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết thăng hạng V.League, PVF-CAND ký hợp đồng dài hạn với HLV châu Âu

Thứ Năm 14/09/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB PVF-CAND sẽ gia hạn hợp đồng 3 năm với HLV Mauro Jeronimo nhằm hướng đến mục tiêu lên chơi ở V.League mùa giải 2024/25.

Ở mùa giải vừa qua, HLV Mauro Jeronimo đã dẫn dắt đội bóng PVF-CAND thi đấu đầy ấn tượng và cạnh tranh ngôi vô địch và suất lên hạng đến vòng cuối cùng.

Đội bóng cán đích ở vị trí thứ 2, có cùng điểm với đội thăng hạng Quảng Nam và chỉ thua về chỉ số phụ. Đây được xem là thành tích ấn tượng đối với thầy trò HLV Mauro Jeronimo. Chưa kể, đội hình của PVF-CAND đa số là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đạo tạo của đội.

Với việc gia hạn hợp đồng lâu dài, PVF-CAND kỳ vọng vị HLV châu Âu sẽ giúp đội thăng hạng ở mùa giải sau. Hướng đến mùa giải mới đầy hứa hẹn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Tôi muốn cảm ơn cầu thủ đã nỗ lực trong mùa giải vừa qua, chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Cảm ơn thành viên ban huấn luyện đã làm việc liên tục, tạo điều cho cầu thủ thể hiện tốt nhất.

PVF-CAND ky hop dong 3 nam voi HLV Mauro
PVF-CAND ký hợp đồng 3 năm với HLV Mauro

Thay mặt đội bóng, tôi gửi lời cảm ơn cổ động viên đã luôn đồng hành cùng cùng đội dù lúc thuận lợi hay khó khăn, tạo động lực để câu lạc bộ phát triển hơn. Mùa giải năm sau, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Bên cạnh việc giữ chân HLV Mauro Jeronimo, đội bóng còn chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng. Họ mới đây đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Văn Nam - người thi đấu cho đội ở giai đoạn lượt về theo dạng cho mượn. Thời điểm này, Văn Nam sẽ chính thức kí hợp đồng và là người của đội bóng.

Bên cạnh đó là sự trở lại của nhân tố chất lượng mang tên Lê Văn Đô từ CLB Công an Hà Nội. Ngoài ra, PVF-CAND cũng lên kế hoạch cho việc đàm phán hợp đồng với 2 trung vệ nội chất lượng để gia cố hàng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X