Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Honda đích thân dẫn dắt U23 Campuchia, quyết giành chức vô địch U23 ĐNA

Thứ Sáu 04/02/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh thủ người Nhật Bản Keisuke Honda sẽ trực tiếp dẫn dắt đội U23 Campuchia tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) đã chính thức lên tiếng xác nhận.

HLV Honda dẫn dắt U23 Campuchia

HLV Honda sẽ phụ trách U23 Campuchia sau khi tiếp quản đội tuyển tại AFF Cup 2020 tổ chức tại Singapore. Với sự có mặt của Honda, U23 Campuchia hướng đến mục tiêu đạt thành tích cao nhất tại Giải u23 Đông Nam Á 2022 trên sân nhà.

Trước đó, HLV trưởng ĐT Campuchia, ông Ryu Hiros cùng FFC đã lên danh sách sơ bộ gồm 74 cầu thủ, chủ yếu đến từ 1 số CLB thuộc giải hạng nhất, hạng nhì Campuchia cũng như 1 số đội bóng địa phương.

Danh sách sẽ được rút gọn xuống còn 28 cầu thủ sau khi HLV Ryu Hirose và ban huấn luyện tiến hành một buổi tuyển chọn, kiểm tra năng lực từ ngày 2 – 4/2. Danh sách cuối cùng sẽ của đội chủ nhà sẽ được công bố trước khi giải đấu khai mạc.

Keisuke Honda

HLV Keisuke Honda được kỳ vọng sẽ giúp U23 Campuchia vô địch giải đấu

Giải vô địch U23 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 26/2 tại Campuchia. 2 sân vận động được chọn làm địa điểm tổ chức các trận đấu của Giải U23 Đông Nam Á năm nay Prince và sân vận động Quốc gia Morodok Teko. Cả hai sân đều nằm ở thủ đô Phnom Penh.

Đội chủ nhà nằm ở bảng A cùng Brunei, Timor Leste và Philippines. Các đội ở bảng B là Lào, Myanmar, Malaysia và đương kim vô địch Indonesia.

Trong khi đó, U23 Việt Nam được xem là nằm ở bảng tử thần khi ở chung bảng C với Thái Lan và Singapore. Hiện, đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam đang cũng luyện tập xuyên Tết ở Hà Nội.

Không nghỉ Tết, trung vệ ĐT Việt Nam trở lại tập luyện cùng HLV KiatisukKhông nghỉ Tết, trung vệ ĐT Việt Nam trở lại tập luyện cùng HLV Kiatisuk
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã trở về đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL để tập luyện cùng HLV Kiatisuk và đồng đội.
ĐT nữ Việt Nam mất lợi thế vì tấm thẻ đỏ của ĐT nữ Thái LanĐT nữ Việt Nam mất lợi thế vì tấm thẻ đỏ của ĐT nữ Thái Lan
Tấm thẻ đỏ của cầu thủ ĐT Thái Lan trong trận gặp ĐT Việt Nam có thể khiến ĐT Việt Nam mất lợi thế ở vòng play-off tranh vé dự World Cup.
NHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li TieNHM Trung Quốc quay xe, đồng loạt xin lỗi HLV Li Tie
Kết quả thất bại thảm hại ở trận lượt về của ĐT Trung Quốc khiến người hâm mộ nước này vỡ lẽ và “quay xe”, gửi lời xin lỗi đến cựu HLV Li Tie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X