Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đua vô địch, Thanh Hóa tậu liền 3 tân binh cùng lúc

Thứ Năm 02/06/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng lắm tiền nhiều của nhất V-League 2016 hiện nay là FCL Thanh Hóa đang quyết tâm vung tiền mua sắm giữa mùa giải để đua tranh ngôi vô địch.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Quyet dua vo dich, Thanh Hoa tau lien 3 tan binh cung luc hinh anh
Tăng Tuấn về Thanh Hóa

Lúc này, V-League 2016 đang tạm nghỉ khoảng 1 tháng “tránh” Euro 2016. Đây cũng là khoảng thời gian ĐTQG tập trung nên VPF quyết định coi đây là giai đoạn nghỉ giữa mùa giải. Trong thời gian này, 14 CLB có thể thoải mái bổ sung lực lượng cả nội lẫn ngoại binh cho giai đoạn lượt về. FLC Thanh Hóa với sự hậu thuẫn lớn của nhà tài trợ đang “làm mưa làm gió” trên TTCN.

Dù đây mới chỉ là tuần đầu tiên trong quãng nghỉ giữa mùa giải nhưng Thanh Hóa đã có liền 1 lúc 3 tân binh chất lượng. Đầu tiên là trung vệ Lê Bật Hiếu trở lại đội bóng quê hương. Đình đám nhất là việc họ chiêu mộ thành công tiền đạo Tăng Tuấn của nhà ĐKVĐ Bình Dương với hợp đồng 2,5 năm. Một bản hợp đồng được đánh giá là vừa tăng sức mạnh cho Thanh Hóa và khiến chính đối thủ trong cuộc đua vô địch suy yếu. Tân binh thứ 3 là thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng, người đang cùng U19 Việt Nam chuẩn bị thi đấu giải tứ hùng tại Malaysia.

Điều đặc biệt là cả Bật Hiếu, Tăng Tuấn và Tiến Dũng đều là người Thanh Hóa gốc. Có thể nói, đây là động thái của BLĐ CLB nhằm xây dựng tính địa phương. Điều này cho thấy, đội bóng áo vàng không chỉ muốn cải thiện thành tích trên sân cỏ mà còn muốn “lấy lòng” các CĐV xứ Thanh.

Thanh Hóa thua Hải Phòng: Đối diện với sự thật
Thầy trò HLV Lê Thụy Hải lại thua, lần này là trên sân nhà trước đội đầu bảng trong trận Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng. Một thất bại không thể chối cãi và gần như là...

Bên cạnh việc chiêu mộ 3 nội binh, Thanh Hóa vẫn đang tìm kiếm ngoại binh khủng cho hàng công. Được biết HLV Lê Thụy Hải không hài lòng về tiền đạo Ivan Firer nên quyết định tìm nhân tố mới cho đội bóng. Chưa kể, đội bóng xứ Thanh cũng đang tính phương án thanh lý hợp đồng với Danny Van Bakel vì cầu thủ này liên tục dính chấn thương trong thời gian qua.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X