Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở Bỉ

Thứ Ba 16/03/2021 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐTQG Malaysia đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm mới 2021 với sự tham dự của nhiều cái tên mới, trong đó có cầu thủ 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ là Luqman Hakim Shamsudin.

Hôm nay 16/03, ĐTQG Malaysia đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm mới 2021 nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây.

Đáng chú ý trong danh sách triệu tập lần này, HLV Tan Cheng Hoe đã trao cơ hội cho tiền đạo nhập tịch Guilherme de Paula. Bên cạnh đó, thần đồng 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ Luqman Hakim Shamsudin cũng được triệu tập trong đợt này.

Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở Bỉ hình ảnh
Malaysia triệu tập thần đồng 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ, Luqman Hakim Shamsudin

Hakim Shamsudin sẽ về nước hội quân sau khi được sự chấp thuận của CLB chủ quản là KV Kortrijk, đội bóng của Bỉ. Theo một quan chức của LĐBĐ Malaysia, Hakim sẽ phải cách ly y tế 7 ngày.

Bản thân cầu thủ này đã sẵn sàng cho lần đầu tiên tập trung lần cùng đội tuyển quốc gia. Nếu tập luyện và thể hiện tốt thì anh hoàn toàn có thể có được một suất ở ĐT Malaysia trong tương lai.

Đợt tập trung của ĐT Malaysia sẽ kéo dài từ ngày 22 đến 30-3/2021. Lần tập trung này của người Mã sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ kỳ cựu là Safawi Rasid và Halim Saari do dính chấn thương.

Cùng với đó, hai cầu thủ đang thi đấu nước ngoài là Liridon Krasniqi (đang đá tại giải VĐQG Australia) và Junior Eldstal (đang chơi cho Chonburi FC tại Thai League) cũng vắng mặt.

Hiện tại, tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia đang có 9 điểm, xếp ngay sau Việt Nam (11 điểm) và trên hai đối thủ bám đuổi là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm).

Cũng giống như ĐT Việt Nam, Malaysia rất muốn đi tới Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á. Để đạt được mục tiêu này, họ phải giành ngôi nhất bảng hoặc trở thành 1 trong 5 đội nhì có thành tích tốt ở 8 bảng đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X