Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quốc Vượng gây sốc: Hữu Thắng chỉ nên làm trợ lý ở đội tuyển

Thứ Năm 03/03/2016 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HLV Hữu Thắng chính thức trở thành người dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong 2 năm tới.

Quoc Vuong gay soc Huu Thang chi nen lam tro ly o doi tuyen hinh anh
Quốc Vượng cho rằng thầy nội chưa thích hợp dẫn dắt ĐT Việt Nam

Vào lúc 14h30 chiều nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi lễ giới thiệu tân HLV trưởng U23 và đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Hữu Thắng. Cựu trung vệ này sẽ dẫn dắt đội bóng áo đỏ tại 2 giải đấu lớn của khu vực trong thời gian tới. Nhiệm vụ của chiến lược gia 44 tuổi vô cùng nặng nề là giúp U23 lên ngôi vô địch tại SEA Games 2017.

Việc chọn và ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng diễn ra quá nhanh khiến nhiều chuyên gia, cầu thủ không kịp đưa ra ý kiến đóng góp. Mới đây, cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng đã có những góp ý chân thành về việc này. Dù là người thân thiết với HLV Hữu Thắng nhưng cựu tiền vệ này khẳng định đây chưa phải lúc thích hợp dùng thầy nội.

Hữu Thắng dẫn dắt U23 & ĐT Việt Nam: Đổi vía thầy nội?
HLV Hữu Thắng đã chính thức trở thành người dẫn dắt U23 và ĐT Việt Nam trong 2 năm tới. Hôm nay sẽ là thời điểm bóng đá Việt Nam lật sang chương mới với việc...

Quốc Vượng thẳng thắn: “Tôi vẫn nghĩ lúc này bóng đá Việt Nam cần một ông thầy ngoại thật đẳng cấp và anh Thắng là trợ lý số 1. Thời gian sau đó, khi mọi thứ đã chín muồi, anh Thắng lên cầm quân mới chuẩn! Dù sao, mọi thứ cũng đã được quyết định và tôi chúc anh Thắng thành công”.

Bản thân Quốc Vượng quá hiểu môi trường ở các ĐTQG mà các thầy nội thường khó giải quyết hơn các HLV ngoại. Tiền vệ một thời của SLNA chia sẻ: “Cá nhân tôi cho rằng bất cứ HLV nội nào vốn quá hiểu bóng đá nước nhà cũng sẽ bị cái sự “hiểu” đó cản trở chuyên môn. Từ chuyện “quân anh quân tôi” đến việc ít nhiều nghi ngờ cầu thủ này tiêu cực hay không tiêu cực… Vậy nên, tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi lên tuyển là anh Thắng phải giải quyết được vấn đề tư tưởng cho chính mình cũng như cho chính các học trò. Tôi cũng như nhiều người đang rất chờ đợi xem diện mạo của đội tuyển trong lần tập trung tới đây chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X