Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Quốc Vượng chia tay Hải Phòng

Thứ Bảy 26/12/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Quốc Vượng mới đây chính thức nói lời chia tay với Hải Phòng chỉ sau vỏn vẹn 1 mùa giải gắn bó để đi học thêm khóa huấn luyện.

Quốc Vượng chia tay Hải Phòng

Kể từ mùa giải 2021, Quốc Vượng không còn làm việc ở CLB Hải Phòng. Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Tạm biệt Hải Phòng nhé! Từ nay ta lại tự do."

Ở V.League 2020, Quốc Vượng làm trợ lý cho HLV Phạm Anh Tuấn. Anh thường xuyên ra sát đường biên để chỉ đạo chiến thuật cho toàn đội thi đấu.

Trợ lý HLV Quốc Vượng chia tay Hải Phòng hình ảnh
Quốc Vượng chia tay Hải Phòng trước thềm V.League 2021.

Chia tay Hải Phòng, Quốc Vượng không giấu giếm kế hoạch tiếp tục theo học khóa HLV của AFC. Cựu cầu thủ sinh năm 1984 đã tham gia khóa học bằng C do VFF phối hợp với AFC tổ chức vào tháng 9/2019 nhưng chưa tốt nghiệp. Vì chưa có bằng, anh chỉ được đăng ký chức danh Săn sóc viên của Hải Phòng ở mùa giải vừa qua.

"Thời gian tới tôi dự định đi học tiếp bằng B huấn luyện viên chuyên nghiệp, sau khi có bằng C. Tôi chưa nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới.", Quốc Vượng chia sẻ.

Mùa giải 2021 tới, Hải Phòng nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh để hướng tới mục tiêu lọt vào top 5 V.League. rong quá trình chuẩn bị lực lượng, đội mới lấy lại Jermie Lynch cùng các viện binh Nguyễn Hữu Khôi, Đặng Quang Huy, Lê Tuấn Tú sau 1 năm cho mượn từ Than Quảng Ninh.

Thanh Hóa chính thức ký hợp đồng với HLV Petrovic
CLB Thanh Hóa vào chiều ngày 26/12 đã chính thức ký hợp đồng với HLV Petrovic sau khi ông hoàn tất thời gian cách ly y tế.
HLV Petrovic đặt mục tiêu trong ngày mắt CLB Thanh Hoá
Chiều ngày 26/12, CLB Thanh Hóa đã chính thức ra mắt HLV trưởng Ljupko Petrovic. Nhà cầm quân người Serbia cũng đã có những chia sẻ ở sự kiện.
Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ đến Lee Nguyễn
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những lời nhắn nhủ hướng tới Lee Nguyễn, tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X