Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quốc Vượng chỉ ra hạn chế khiến CLB HAGL khó thành công

Chủ Nhật 28/06/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng mới đây đã chỉ ra điểm yếu chí tử của các cầu thủ HAGL khiến họ thường xuyên thi đấu trồi sụt trong những mùa giải gần đây.

 

Tại vòng 6 V-League vừa qua, CLB HAGL tiếp tục phải đón nhận thất bại khi hành quân tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Ở trận này dù là đội bóng ghi bàn thắng dẫn trước song đội bóng phố núi lại thi đấu phòng ngự không chắc chắn và để cho đối phương có 3 bàn gỡ, qua đó ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 3-1. 

Quốc Vượng chỉ ra hạn chế khiến CLB HAGL khó thành công hình ảnh
Quốc Vượng cho rằng các cầu thủ HAGL thiếu cá tính, độ lì lợm để trở nên kiệt xuất

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại vừa qua của các cầu thủ HAGL, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng đã cho hay: “Năm 2003, khi mới 20 tuổi, tôi đã lên phố núi khoác áo HAGL. Đội bóng khi đó đầy dãy ngôi sao. HAGL thời đó là một "Dream Team", với những Kiatisak, Dusit Chalermsan, Chukiat Noosarung Sakda, Phi Hùng, Hữu Đang, Văn Đàn, Mạnh Dũng, Phi Hùng... Họ không chỉ hay mà còn rất cá tính.

Bây giờ thì các cầu thủ HAGL được đào tạo trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn, trình độ chuyên môn cũng rất hay. Với tôi, hàng tiền vệ của HAGL với Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương vẫn là nhất Việt Nam. Tuy nhiên, họ vẫn thiếu cá tính, độ lì lợm để trở nên kiệt xuất”.

Quốc Vượng hiện tại đang làm công tác huấn luyện tại CLB Hải Phòng. Ở vòng đấu tiếp theo đội bóng của anh sẽ có màn chạm trán với HAGL. Trước cuộc đọ sức này, Quốc Vượng cho biết BHL đội Hải Phòng đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và tự tin sẽ có kết quả tốt trước HAGL.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 trên sân Lạch Tray. Trước trận này cả hai đội bóng đều không có được phong độ tốt. Tuy nhiên với lợi thế được chơi bóng trên sân nhà, Hải Phòng đang phần nào được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình.  

Thêm các cầu thủ HAGL, SLNA có tên trong danh sách hội quân U23 Việt Nam
Đã có thêm những cái tên mới được thông báo sẽ nằm trong đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games...
U19 HAGL vào chung kết, HLV Graechen vẫn nhớ Công Phượng
HLV Graechen đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa cùng đội U19 HAGL 1 giành vé vào chơi trận chung kết U19 Quốc gia 2020 bằng việc đánh bại U19 SLNA.
Tiền đạo Văn Toàn ân hận vì hành động không đẹp ở Đà Nẵng
Chân sút HAGL mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM sau hành động ném đi tấm băng đội trưởng của CLB sau trận thua SHB Đà Nẵng.

Minh Long
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X