Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Quốc Việt nhận thưởng nóng sau bàn thắng đầu tiên cho HAGL

Thứ Sáu 07/04/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng đầu tiên trong màu áo HAGL tại sân chơi V.League, sao mai Nguyễn Quốc Việt đã được ban lãnh đạo Học viện thưởng nóng.

Quốc Việt nhận thưởng nóng sau bàn thắng đầu tiên cho HAGL

Trang chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai sáng 7/4 đã đăng tải thông báo về việc tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt nhận thưởng nóng 50 triệu đồng từ Học viện bóng đá Nutifood JMG. Đây được xem là nguồn động viên lớn đối với chân sút trẻ của đội bóng phố Núi.

Trong trận đấu của HAGL trước Viettel FC trên sân Hàng Đẫy, Quốc Việt được HLV Kiatisuk tung vào sân ở đầu hiệp 2. Xuất phát từ tình huống phối hợp không tốt giữa thủ môn Văn Phong và hàng phòng ngự Viettel FC, Quốc Việt đã tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Sao trẻ của HAGL đoạt bóng của đối thủ, xộc thẳng vào vòng cấm, vượt qua thủ môn Viettel qua đó dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ được mệnh danh là “Vua giải trẻ” tại sân chơi chuyên nghiệp.

Nguyễn Quốc Việt nhận thưởng nóng sau bàn thắng đầu tiên cho HAGL 1

Nguyễn Quốc Việt ghi bàn đầu tiên cho HAGL tại V.League

“Tôi rất vui vì đây là lần đầu tiên ghi bàn ở sân chơi chuyên nghiệp cao nhất. Bàn đầu tiên sẽ thúc đẩy tôi trong các trận tiếp theo. Chiến thắng quan trọng này cũng sẽ giúp HAGL cố gắng trong giai đoạn sau”,

Nguyễn Quốc Việt chia sẻ.

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho hay: “HAGL năm nay thay thế tới 6 trụ cột so với năm ngoái. Đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm. Quãng nghỉ vừa qua của V-League rất quý cho các cầu thủ. Họ có thêm thời gian trau dồi chuyên môn. Dần dần, các bạn ấy tự tin hơn.

Tôi nói rằng họ hoàn toàn có thể thi đấu như đàn anh. Tất nhiên, tôi còn nhiều việc để làm. Về cá nhân, Quốc Việt là cầu thủ năng động. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, đủ khả năng thi đấu ở các cấp độ U20, U23 và cả đội tuyển quốc gia trong tương lai”.

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt gia nhập HAGL từ đầu mùa giải năm nay và đây mới là trận đấu thứ 2 của cầu thủ này tại V.League. Trong lần đầu tiên ra sân ở đấu trường chuyên nghiệp, chân sút sinh năm 2003 không được thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn sở trường.

Quốc Việt vào sân thay cho Châu Ngọc Quang và đá lệch phải. Bàn thắng trong trận đấu trước Viettel FC tối 6/4 đã góp công giúp HAGL có được chiến đầu tay tại V.League. Kết quả này giúp đội bóng phố Núi tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

video
VIDEO: Bùi Tiến Dũng được CĐV Viettel động viên sau trậnVIDEO: Bùi Tiến Dũng được CĐV Viettel động viên sau trận
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự an ủi cực lớn đến từ khán giả có mặt trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy sau trận thua của Viettel trước HAGL.
Thắng lợi giải cơn khát của HAGLThắng lợi giải cơn khát của HAGL
Như vậy là sau 4 trận hòa liên tiếp từ đầu mùa, cuối cùng câu lạc bộ HAGL cũng đã chính thức tìm kiếm được trận thắng đầu tiên ở V-League 2023 khi đánh bại Viettel. Và đây rõ ràng là một kết quả mang đến nhiều ý nghĩa cho 'Gỗ' trong hành trình hướng tới các danh hiệu ở mùa giải này.
HAGL mở hội trên sân Hàng ĐẫyHAGL mở hội trên sân Hàng Đẫy
HAGL đã giành được 3 điểm trọn vẹn đầu tiên ở mùa giải V.League 2023 với chiến thắng đậm đà 4-1 trước Viettel FC trên sân Hàng Đẫy tối 6/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X