Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC đón công thần trở lại sau 5 năm xa cách

Thứ Bảy 28/11/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi chia tay Sài Gòn, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đạt thỏa thuận trở lại mái nhà xưa Hà Nội FC.

Quốc Long trở lại Hà Nội FC

Kết thúc V.League 2020, Sài Gòn FC gây sốc khi khi chia tay tới 19 cầu thủ. Quốc Long là nạn nhân của cuộc cải tổ lực lượng triệt để từ đội bóng Sài thành.

Mới đây, Quốc Long đăng tải dòng trạng thái chia tay Sài Gòn FC. Trong đó, hậu vệ sinh năm 1988 có bóng gió nói tới việc mình bị đối xử bạc bẽo.

Quoc Long Sai Gon FC
Quốc Long sẽ trở lại thi đấu cho Hà Nội FC.

Không lâu sau khi chia tay Sài Gòn, Quốc Long đã tìm kiếm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cầu thủ 32 tuổi trở lại mái nhà xưa Hà Nội FC. Đôi bên đã đạt thỏa thuận với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Quốc Long từng có 6 mùa giải thi đấu cho Hà Nội FC từ 2010 tới 2015. Cầu thủ sinh năm 1986 cùng đội bóng thủ đô giành 2 danh hiệu vô địch V.League vào các mùa giải 2010 và 2013. Trước Quốc Long, Hà Nội FC đã chiêu mộ thành công Geovane để hướng tới V.League 2021.

Thủ quân Nguyễn Quốc Long đăng status trên facebook tố BLĐ Sài Gòn bạc bẽo
Cựu thủ quân CLB Sài Gòn, Nguyễn Quốc Long mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân nói về việc chia tay đội bóng Sài Gòn, trong đó không quên nhắc tới...
SỐC: Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ, có đội trưởng Quốc Long
Đội trưởng Quốc Long và Thân Thành Tín là những cái tên mới nhất bị Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng sau khi V.League 2020 khép lại.
Ngoại binh Hà Nội FC gia nhập Becamex Bình Dương
Sau khi chia tay Hà Nội FC, Pape Omar nhiều khả năng sẽ lựa chọn Becamex Bình Dương làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
CLB Hà Nội hết hi vọng phô diễn sức mạnh ở giải Đông Nam Á
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ châu Á AFF đã đi tới quyết định hủy bỏ giải đấu vô địch Đông Nam Á cấp CLB, AFF Club Championship 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X