Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quốc Long đã xin lỗi phóng viên

Thứ Bảy 01/09/2012 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những gì đã xảy ra ở trận chung kết Cup QG và các thông tin bất lợi liên tiếp trong những ngày qua, các cầu thủ bị cho là chơi xấu của HN T&T đã lên tiếng xin lỗi, đặc biệt là trường hợp hậu vệ Quốc Long.

Được biết, hôm qua Quốc Long xin được số điện thoại của phóng viên Lê Tuấn- Báo CATPHCM, người có va chạm với các cầu thủ HN T&T ở trận chung kết Cup QG chiều 29/8 có lời xin lỗi và được chấp nhận. Cùng với động thái của Quốc Long, Ngọc Duy và Văn Quyết cũng bày tỏ sự ăn năn của mình, có lời xin lỗi rồi phân trần cho những hành vi của mình đồng thời mong được dư luận, người hâm mộ cảm thông, chia sẻ.

Những hành vi đáng lên án như này có phải là sự bột phát nhất thời
Những hành vi đáng lên án như này có phải là sự bột phát nhất thời

Tất nhiên, đây mới chỉ là biện pháp khi sự đã rồi bởi chuyện gì xảy ra đã xảy ra và như bát nước đã hắt đi, không thể lấy lại cho đầy. Vấn đề bây giờ là chờ quyết định cuối cùng của BTC giải và Ban kỷ luật. Theo tìm hiểu của chúng tôi, BTC giải đã hoàn tất hồ sơ của vụ việc trên sân Thống Nhất trong trận chung kết Cup QG nhưng cho đến thời điểm này Ban kỷ luật vẫn chưa nhận được.

Chính vì thế, sớm nhất cũng phải cho đến sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sau khi có hồ sơ, báo cáo đầy đủ, Ban kỷ luật mới bắt tay vào xử lý vụ việc. Điều đáng nói là hành vi dùng ngón tay thối của thủ môn Ngọc Tú dù được ghi lại rõ ràng bằng hình ảnh từ các phóng viên báo chí nhưng trong báo cáo giám sát lại không đề cập đến chi tiết này do giám sát không nhìn thấy.

Tuy nhiên, với những chứng cứ quá rõ ràng là hình ảnh trên báo chí, Ban kỷ luật sẽ coi đây là một kênh thông tin nghiên cứu trước khi xử lý kỷ luật. Đối với trường hợp lỗi vi phạm của các tuyển thủ QG Ngọc Duy, Văn Quyết và Quốc Long, việc xử lý kỷ luật ở mức độ nặng, cụ thể là loại khỏi ĐTQG có thể sẽ không xảy ra.

Án kỷ luật nếu có có thể sẽ chỉ dừng lại trong phạm vi sân chơi Cup QG vì cũng cần phải thông cảm với tâm lý, trạng thái tinh thần của các cầu thủ sau một mùa giải căng thẳng, kéo dài. Trong khi đó, HLV trưởng CLB HN T&T đồng thời cũng là HLV trưởng ĐTQG Phan Thanh Hùng dù thể hiện quan điểm cứng rắn, sẵn sàng xử lý mạnh tay đối với các vi phạm nhưng điều cần thiết là vẫn phải chờ quyết định của BTC giải và Ban kỷ luật.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X