Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải xin lỗi VFF sau vụ vi phạm bản quyền

Thứ Sáu 04/09/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi VFF ra thông báo nhắc nhở về những hành vi vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam, mới đây trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã có những chia sẻ về chuyện này.

 

Theo đó, trên trang facebook cá nhân vào chiều ngày 4/9, Hải ‘Quế’ đã lên tiếng xin lỗi VFF do những vi phạm mà mình mắc phải. Anh cũng cho biết bản thân đã rút ra những bài học từ sự việc này.

Quế Ngọc Hải xin lỗi VFF sau vụ vi phạm bản quyền hình ảnh
Quế Ngọc Hải đã đưa ra lời xin lỗi sau khi vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam

Trung vệ Quế Ngọc Hải viết: “Xin chào tất cả mọi người!

Một số ngày vừa qua có một vài câu chuyện ngoài chuyên môn liên quan đến Hải và cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của ĐTVN,Hải thật sự rất lấy làm tiếc về những vấn đề không đáng có đã xảy ra như vậy!

Trước hết, Hải xin gửi lời cảm ơn đến liên đoàn bóng đá VFF và cơ quan chủ quản CLB Viettel, vì đã dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ cho Hải về chuyên môn nói riêng và mọi mặt nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Hải cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc vì những việc cá nhân của Hải đã làm mất thời gian của quý lãnh đạo, với sự xuất hiện của những luồng dư luận không tốt. 

Là một cầu thủ mang trọng trách quốc gia, Hải luôn nhận thức rõ hình ảnh và giá trị của đội tuyển quốc gia, cũng như hình ảnh của chính cá nhân. Chính vì thế, Hải cùng các cộng sự của mình đã luôn rất chặt chẽ trong quá trình làm việc với tất cả các đối tác. Tuy nhiên, cũng có những trải nghiệm mà cá nhân Hải và các cộng sự chưa có nhiều trải nghiệm đa dạng, dẫn đến những thiếu sót không lường trước được. Do đó, bản thân Hải đã rút ra được bài học lớn liên quan đến việc chỉn chu đến mức tối đa về trang phục, cũng như phải chặt chẽ hơn nữa trong việc yêu cầu đối tác phải thật sự nghiêm túc trong vấn đề sử dụng nguồn hình ảnh hợp pháp, đúng quy định pháp luật. 

Hải cũng đã làm việc với liên đoàn bóng đá VFF, CLB Viettel xác nhận những sự cố về dữ liệu hình ảnh và trang phục chưa chuẩn mực từ phía đối tác, vốn là đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung quảng cáo. Nhân đây Hải cũng một lần nữa gửi lời xin lỗi đến quý lãnh đạo vì những rắc rối không đáng có. 

Hải cũng xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì những sự cố không đáng có trong thời gian qua. 

Hải bày tỏ mong muốn phía đối tác, với tư cách là bên có quyền lợi và nghĩa vụ sẽ sớm giải quyết ổn thỏa những sự cố này.

Một lần nữa Hải xin cảm ơn tất cả quý lãnh đạo, người hâm mộ đã thấu hiểu, thông cảm, động viên và hỗ trợ Hải trong thời gian qua. Bản thân Hải đã có kinh nghiệm sâu sắc về những vấn đề vừa qua và sẽ nghiêm túc xem xét kỹ hơn trong các lần hợp tác khác. 

Trân trọng, 

Quế Ngọc Hải”.

Trước đó, trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam đã đăng lên trang cá nhân của mình đoạn video quảng cáo cho một thương hiệu mà trong đó có sử dụng vài cảnh quay của ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2018 mà không xin phép VFF.

Ngay lập tức, LĐBĐVN đã yêu cầu hậu vệ xứ Nghệ chấm dứt sử dụng và tháo gỡ toàn bộ các nội dung liên quan tới hình ảnh ĐTQG Việt Nam ra khỏi đoạn video tuyên truyền quảng bá của nhãn hàng game, cũng như yêu cầu không tạo dựng hình ảnh, lời thoại gây hiểu lầm đây là ĐTQG Việt Nam.

Phía VFF cũng khẳng định “Bản quyền hình ảnh trận đấu của ĐTQG Việt Nam và hình ảnh ĐTQG Việt Nam thuộc quyền quản lý và sở hữu thương mại của LĐBĐVN” và các bên muốn khai thác hình ảnh ĐTVN phải nhận được sự chấp thuận từ phía VFF.

VFF ra thông báo chính thức về clip quảng cáo của Quế Ngọc Hải
Liên quan đến việc sử dụng hình ảnh ĐTQG Việt Nam trong một clip quảng cáo game của trung vệ Quế Ngọc Hải, mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng...
Tổng thư kí VFF nói gì về vụ Quế Ngọc Hải?
Sau khi nhận được thông tin trung vệ Quế Ngọc Hải có dấu hiệu vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam khi tham gia đóng quảng cáo cho một công ty game, TTK VFF...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X