Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải xin lỗi NHM sau trận hòa của đội tuyển Việt Nam 

Thứ Bảy 12/10/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thay mặt đội gửi tới người hâm mộ một lời xin lỗi vì đã không thể mang về một chiến thắng như kỳ vọng. 

Trong trận đấu giao hữu diễn ra tối ngày 12/10, dù đã chơi đầy nỗ lực song ĐT Việt Nam vẫn không thể giành được chiến thắng sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Ấn Độ. 

Đây là kết quả không mong muốn với toàn đội bởi thực tế, họ được đánh giá nhỉnh hơn đối phương và đồng thời lại được thi đấu trên sân nhà. 

Que Ngoc Hai bo lo co ho mo ty so cho doi tuyen Viet Nam tren cham 11m
Quế Ngọc Hải bỏ lỡ cơ hộ mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam trên chấm 11m

Và sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Anh tâm sự: "Trận hoà trước Ấn Độ hẳn là sẽ không thể làm hài lòng người hâm mộ. Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng thi đấu, nỗ lực dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ sau quãng thời gian chưa có được kết quả khả quan và phong độ cao. Đáng tiếc rằng đội không thắng Ấn Độ.

Việc sút phạt đền hỏng và dẫn tới bàn thua của toàn đội là điều đáng tiếc và lỗi của tôi. Tôi sẽ phải cố gắng để cải thiện. Các đồng đội cũng cần phải hoàn thiện hơn, hạn chế sai sót cá nhân, đặc biệt là hệ thống phòng ngự của toàn đội. Hy vọng bằng những nỗ lực, chúng tôi sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ ở AFF Cup vào cuối năm".

Trong lần trở lại khoác tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải hẳn là đã trải qua một trận đấu khó quên. Ngôi sao xứ Nghệ chính là người đã đá hỏng quả phạt đền ở đầu trận, và đồng thời anh cũng để tuyển Việt Nam bị thủng lưới sau khi không thể theo kèm chân sút Farukh Choudhary ở phút 53.

Sau khi vượt qua sự đeo bám của Hải 'Quế', tiền đạo của Ấn Độ đã có pha tâng bóng đầy tinh tế, đưa bóng vào lưới trống trong bối cảnh thủ thành Nguyễn Filip đã lao ra truy cản và không kịp lùi về.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X