Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải xin gặp riêng Son Heung Min

Thứ Hai 16/10/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ Quế Ngọc Hải đã nhờ trợ lý ngôn ngữ tuyển Hàn Quốc giúp đỡ để có cơ hội gặp gỡ ngôi sao bóng đá số 1 xứ Kim chi, Son Heung Min.

Thông qua trợ lý ngôn ngữ tuyển Hàn Quốc Jang Jae Mo, người từng có thời gian làm việc tại Việt Nam trong màu áo của HAGL và CLB TP.HCM, Quế Ngọc Hải bày tỏ mong muốn được kết nối để có thể gặp riêng ít phút Son Heung Min sau trận giao hữu giữa hai đội vào tối ngày 17/10.

Que Ngoc Hai xin gap rieng Son Heung Min
Quế Ngọc Hải có kế hoạch gặp riêng Son Heung Min tại Hàn Quốc.

Thông tin này đã được trợ lý Jang chia sẻ với Bongdaplus: "Quế Ngọc Hải liên hệ muốn nhờ tôi kết nối để cậu ấy có thể gặp Son sau trận đấu. Tôi chưa dám hứa chắc chắn nhưng sẽ cố gắng để giúp Ngọc Hải thỏa mong muốn này".

Được biết, Son Heung Min là một trong những cầu thủ mà Quế Ngọc Hải dành nhiều tình cảm nhất. Trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam đã rất háo hức khi sắp có cơ hội chạm trán với người đồng nghiệp ngôi sao hàng đầu thế giới bên phía ĐT Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, trước thông tin Son Heung Min có thể không ra sân ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam sắp tới do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Quế Ngọc Hải đã không khỏi tiếc nuối trước việc có thể không có cơ hội so tài với ngôi sao sinh năm 1992.

Trong quá khứ, Quế Ngọc Hải từng gây sốt khi “cover” động tác ăn mừng xếp ngón tay tạo dáng kiểu chụp ảnh hướng về các CĐV của ngôi sao đang khoác áo CLB Tottenham, sau bàn ấn định chiến thắng 2-1 vào lưới Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Thế nên, có thể hiểu được việc được chạm trán với “idol Hàn Quốc” sắp tới sẽ là khoảnh khắc được chờ đợi trong sự nghiệp của trung vệ 30 tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X