Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nợ bầu Đức một lời cảm ơn, tiết lộ lý do không gia nhập HAGL

Thứ Sáu 17/04/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã thừa nhận mình chưa có cơ hội gặp trực tiếp bầu Đức để nói lời cảm ơn tới ông. Anh cũng cho biết mình nhận được lời đề nghị chiêu mộ của HAGL.

Trung vệ Quế Ngọc Hải từng phải trải qua giai đoạn khó khăn sau tình huống phạm lỗi thô bạo làm gãy chân cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng tại V-League năm 2015. Thời điểm đó, Ngọc Hải còn thi đấu cho SLNA với mức lương khiêm tốn và không có những khoản lót tay đã đối mặt với thách thức rất lớn trong việc trả 400 triệu tiền phẫu thuật cho Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải vẫn chờ gặp bầu Đức để nói lời tri ân  hình ảnh
quế ngọc hải vs bầu đức

Thật may là ở thời điểm đó, bầu Đức đã giang tay ra cứu giúp Quế Ngọc Hải khi thay anh trả số tiền đó. Đây là món nợ ân tình rất lớn của Quế Ngọc Hải với bầu Đức và mới đây người mang băng thủ quân ĐTVN đã thừa nhận mình vẫn chưa có cơ hội để gặp và nói lời cảm ơn với bầu Đức.

Ngôi sao xứ Nghệ nói trên trang Toquoc.vn: "Lúc ấy, HAGL không muốn đề cập trên truyền thông, nên bây giờ tôi cũng không tiện kể thêm. Còn với bầu Đức, đến giờ tôi vẫn chưa gặp được. Mỗi lần lên sân HAGL, tôi đều hỏi anh Trưởng đoàn (Tấn Anh) về bầu Đức.

Nhưng những trận tôi lên Pleiku thi đấu, bác Đức đều không tới xem, có thể vì bận nhiều công việc quá. Từ đó tới giờ, mấy mùa tôi đều chờ gặp bầu Đức nhưng chưa thể. Tôi chỉ muốn được nói lời cảm ơn ông".

Trung vệ sinh năm 1993 cũng cho biết mình từng nhận được đề nghị tới phố núi thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với SLNA cuối năm 2018. Tuy nhiên lúc đó anh đã ký hợp đồng với Viettel rồi nên không thể nhận lời.

Nói thêm về tình hình lúc này, Quế Ngọc Hải cho biết mình đang ở quê nhà Nghệ An cùng gia đình. "Lá chắn thép" cũng cho biết mình vẫn tập luyện hàng ngày để không bị ảnh hưởng tới thể lực, phong độ sau khi trở lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X