Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam chia tay HLV Troussier

27/3

HLV Philippe Troussier đã nhận được nhiều lời động viên, cảm ơn đến từ các học trò tại ĐT Việt Nam và đội U23 sau khi chính thức rời "ghế nóng".

Tuyển thủ Việt Nam nói lời chia tay HLV Troussier

Ngay sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 tối 26/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thông báo về việc chia tay HLV trưởng Troussier.

Thông cáo ghi rõ: "Ngay sau trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam – đội tuyển Indonesia, tại vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. LĐBĐVN và HLV Troussier đã gặp trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại cuộc gặp, LĐBĐVN và ông Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024. HLV Philippe Troussier đã cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực từ các cầu thủ, các CLB, LĐBĐVN cũng như người hâm mộ. HLV Philippe Troussier cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng”.

Trước thông tin trên, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã gửi lời chia tay đến nhà cầm quân người Pháp.

Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam chia tay HLV Troussier 1
"Cảm ơn Thầy về khoảng thời gian đã đồng hành cũng nhau vừa qua.Chúc Thầy sức khoẻ và mọi điều tốt đẹp nhất!", trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ trên trang cá nhân sáng 27/3.
Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam chia tay HLV Troussier 2
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến với HLV Troussier   
Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam chia tay HLV Troussier 3
Hùng Dũng không giấu được sự thất vọng sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia. Tiền vệ sinh năm 1993 đã gửi lời xin lỗi đến NHM. Cùng với đó cũng gây chú ý với chia sẻ: "Có thể kết quả không như mong muốn, có thể có người đến người đi, HLV trưởng có thể đến có thể đi, cầu thủ có thể bị thay thế, nhưng Đội tuyển Việt Nam vẫn còn mãi mãi"
Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam chia tay HLV Troussier 4
Quang Thịnh chúc những điều tốt nhất đến với nhà cầm quân người Pháp 
Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam chia tay HLV Troussier 5
Minh Khoa là một trong số những cầu thủ từng làm việc dưới thời HLV Troussier khi ở đội U19 Việt Nam. Anh cũng gửi lời chúc đặc biệt nhà cầm quân sinh năm 1955
Quế Ngọc Hải và dàn sao ĐT Việt Nam chia tay HLV Troussier 6
"Điều gì đúng vào hôm nay chưa chắc đã đúng vào ngày mai. Tôn trọng, cảm ơn về tất cả, mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy", Lương Duy Cương bày tỏ

Cùng chuyên mục

top-arrow
X