Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng thi đấu ở CLB không giống như trên tuyển"

Thứ Hai 22/06/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của BLV Quang Tùng khi nói về bộ đôi trung vệ Viettel sau những màn trình diễn không thực sự ấn tượng tại V-League năm nay.

 

Chứng kiến việc trung vệ Quế Ngọc Hải không thể hiện phong độ thuyết phục như khi khoác áo đội tuyển Việt Nam, BLV Quang Tùng đã có những nhận định về chuyện này.

Park Hang Seo Que Ngoc Hai Ha Noi vs Viettel
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Quế Ngọc Hải sớm lấy lại phong độ

Ông tâm sự trên trang Zing.vn: "Ngọc Hải và Tiến Dũng kết hợp khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển, nhưng khi về CLB là câu chuyện hoàn toàn khác. Ở đội tuyển, HLV Park xây dựng được bộ khung hoàn hảo và ổn định, đặc biệt là hệ thống phòng ngự. Ngọc Hải hay Tiến Dũng là từng vị trí, lắp ráp vào cả hệ thống được định hình rõ ràng. Cả 2 có chuyên môn cao, nên dễ dàng hòa nhập.

Cách chơi của Viettel không có sự ổn định như đội tuyển. Điển hình là trận gần nhất gặp TP.HCM, Viettel chơi sơ đồ 4 hậu vệ, sau đó chuyển sang 3 hậu vệ. Ngọc Hải lúc đá lệch trái, khi lại lệch phải. 

Chưa kể Viettel còn có trung vệ ngoại, do đó sự kết hợp giữa Ngọc Hải và Tiến Dũng chỉ hợp lý về lý thuyết. Còn thực tế, cả 2 ngôi sao đều gây thất vọng, dẫn đến hàng thủ Viettel lộ nhiều vấn đề".

Trong trận thua 0-3 của Viettel trước TP.HCM FC vừa qua, Quế Ngọc Hải mắc lỗi trực tiếp ở hai bàn thua thứ 2 và thứ 3 của đội bóng áo lính. Anh không áp sát quyết liệt khiến Công Phượng và Huy Toàn có khoảng trống để dứt điểm buộc Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng. 

Mặc dù vậy, BLV Quang Tùng vẫn thông cảm và tin tưởng Hải ‘Quế’ sẽ sớm trở lại trong thời gian sắp tới. Ông nói tiếp: “Bóng đá chỉ mới trở lại sau dịch, và cầu thủ chưa bắt nhịp là chuyện bình thường. Vẫn còn 3 tháng để Ngọc Hải trở lại là chính mình trước khi lên tuyển. Tôi tin đẳng cấp của cậu ấy sẽ lên tiếng".

VIDEO: TPHCM 3-0 Viettel

video


Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X