Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tự tin trước trận gặp tuyển Nga

Thứ Bảy 31/08/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bày tỏ quyết tâm cho trận gặp Nga và Thái Lan trong tháng 9 tới. 

Nhân dịp diễn ra sự kiện FIFA Days trong tháng 9, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 cho đội tuyển Việt Nam. 

Các 'quân xanh' của thầy trò HLV Kim Sang Sik ở giải đấu lần này được xác định là ĐT Nga và Thái Lan. Đây đều là những đội bóng mạnh, hiện tại đều xếp trên Việt Nam trên BXH FIFA. Đặc biệt Nga được đánh giá rất cao với nhiều lần tham dự các vòng chung kết World Cup trong quá khứ. 

Quế Ngọc Hải tự tin trước trận gặp tuyển Nga 1
Quế Ngọc Hải quyết cùng ĐT Việt Nam chơi tốt trước Nga và Thái Lan.

Tuy vậy điều này không khiến trung vệ Quế Ngọc Hải cảm thấy âu lo ở những lần so tài sắp tới. Ngôi sao Becamex Bình Dương khẳng định: "Việc được thi đấu với Nga (hạng 33), đội tuyển trong tốp 40 thế giới là điều rất bổ ích cho Việt Nam chuẩn bị AFF Cup. Trong khi Thái Lan là một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á.

Đây là hai trận đấu vô cùng chất lượng với tuyển Việt Nam. Ở hai trận đấu này, các tuyển thủ sẽ cố gắng mang những hình ảnh tốt nhất đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và ghi điểm trong mắt của HLV Kim Sang Sik để có được vị trí của mình tại AFF Cup cuối năm".

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải được xem là thông tin vô cùng tích cực đối với ĐT Việt Nam trong bối cảnh bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Bùi Hoàng Việt Anh không thể góp mặt vì chấn thương. 

Trước đó do chấn thương nên Hải 'Quế' đã không thể thi đấu cùng đội tuyển ở nhiều giải đấu quan trọng như Asian Cup hay vòng loại World Cup. Cũng chính điều này đã khiến hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn.

Nói thêm về tình hình bản thân hiện tại, ngôi sao người Nghệ An tiết lộ: "Hiện tại tôi đã có được trạng thái thể lực tốt, đồng thời duy trì được phong độ ổn định để trở lại tốt nhất có thể. Tôi cũng hi vọng sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng cũng như người hâm mộ bóng đá Bình Dương.

Mùa giải vừa qua có lẽ là mùa giải trải qua nhiều khó khăn nhất đối với tôi trong sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Trải qua một vài chấn thương và cũng không thể cống hiến được nhiều cho đội bóng cũng là điều mà tôi cảm thấy rất áy náy với người hâm mộ, với lãnh đạo đội bóng cũng như tập thể đội bóng Bình Dương".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X