Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải từ chối tiết lộ về tin đồn được HAGL theo đuổi

Thứ Bảy 21/11/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải từ chối tiết lộ về tin đồn đang nhận được sự quan tâm gắt gao từ CLB HAGL trước thềm V.League 2021.

HAGL muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải

Sau khi bổ nhiệm Kiatisuk, HAGL tích cực nâng cấp lực lượng hướng tới thành tích tốt trong mùa giải mới. Truyền thông bất ngờ đưa tin về việc đội bóng phố Núi đang nỗ lực để đưa Quế Ngọc Hải về sân Pleiku thi đấu ở mùa giải tới.

Hiện tại, trung vệ 27 tuổi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Viettel. Mới đây, anh đã từ chối tiết lộ về tin đồn đang nhận được sự quan tâm từ HAGL.

Quế Ngọc Hải chia sẻ ngắn gọn với Bongda24h: "Hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Viettel. Tôi tôn trọng điều này. Vậy nên lúc này tôi không thể cung cấp bất cứ thông tin nào về vấn đề này được! Mong bạn thông cảm!"

Quế Ngọc Hải từ chối tiết lộ về tin đồn được HAGL theo đuổi hình ảnh
Quế Ngọc Hải vừa trải qua mùa giải thành công cùng Viettel.

Trong quá khứ, bầu Đức từng hỗ trợ Quế Ngọc Hải số tiền 400 triệu đồng chi trả chi phí phẫu thuật cho Anh Khoa. Trước thủ quân ĐT Việt Nam, HAGL đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Hữu Tuấn. Ngoài ra, trung vệ Thanh Hào của Than Quảng Ninh cũng đang trong tầm ngắm của đội bóng phố Núi.

Quế Ngọc Hải vừa cùng Viettel vô địch V.League 2020. Anh góp công lớn giúp đội bóng áo lính nhận ít bàn thua nhất tại giải, trong đó không thể không kể tới 6 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở giai đoạn 2 để băng băng về đích.

CHÍNH THỨC: Kiatisuk dẫn dắt HAGL
CLB HAGL chính thức xác nhận HLV Kiatisuk trở thành tân HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng 2 năm từ mùa giải 2021.
Bầu Đức nói gì về việc mời Kiatisak tới HAGL?
Sau thông tin HAGL đang đàm phán để ký hợp đồng với HLV Kiatisak, đích thân bầu Đức đã lên tiếng nói về chuyện này.
Sau Kiatisak, thêm một thương vụ bom tấn nữa có thể được HAGL thực hiện
Trong kế hoạch tái thiết đội bóng với sự giúp sức của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang, CLB HAGL được đồn đoán đang tiếp cận với trung vệ Quế...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X