Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải từ chối lời đề nghị khủng để ở lại SLNA

Thứ Sáu 02/12/2022 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ sinh năm 1993 thừa nhận mình đề từ chối lời đề nghị “khủng” từ phía CAHN để tiếp tục ở lại gắn bó với CLB SLNA.

Trước thềm mùa giải mới 2023, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng CAHN được cho là đã gửi những lời nghị hấp dẫn cho bộ đôi cầu thủ SLNA là Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải. 

Được biết, đội bóng tân binh V-League 2023 sẵn sàng trả mức phí đền bù và lót tay cực cao để ưu tiên bằng mọi giá lấy được bộ đôi tuyển thủ đang là nòng cốt ở ĐT Việt Nam.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải cam kết gắn bó với SLNA

Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải đã khước từ đề nghị này để đồng ý tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Việc trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục gắn bó với SLNA được xem là một tin không thể vui hơn với NHM xứ Nghệ. Bởi anh chính là cái tên không thể thiếu trong đội hình SLNA ở mùa giải vừa qua.

Trong bối cảnh Hoàng Văn Khánh vừa nói lời chia tay SLNA, việc Hải 'Quế' cam kết ở lại sẽ giúp đội bóng này không rơi vào cơn khủng hoảng ở hàng thủ. Được biết trong thời gian tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ tìm kiếm thêm một trung vệ và một tiền đạo ngoại để tăng cường chất lượng đội hình.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023, phía SLNA mới đây đã ký hợp đồng làm việc với chuyên gia Tiago Almeida Goncalves đến từ Brazil. Ban đầu đội bóng xứ Nghệ có ý định chiêu mộ cựu HLV thể lực tuyển Việt Nam Willander Fonseca. 

Tuy nhiên quá trình đàm phán đã không diễn ra thành công. Vì vậy phía SLNA đã chuyển hướng sang ông Almeida Goncalves. Được biết hợp đồng giữa hai bên đã chính thức có hiệu lực từ tháng 12. Vị chuyên này dự kiến có mặt tại SLNA trong ít ngày tới.

HLV Tiago sinh năm 1984 đã có bằng C, B do Liên đoàn Bóng đá Brazil cấp và được Liên đoàn Bóng đá châu Á cấp bằng HLV thể lực cấp độ 2.

Từ năm 2014 đến nay, ông đã từng làm việc với các đội bóng tại CHLB Đức, Hàn Quốc, UAE và Thái Lan. Trước khi đến SLNA, HLV Tiago là thành phần trong BHL CLB Dibba thuộc giải vô địch quốc gia UAE và U23 UAE.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X