Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng tổ chức trận đấu gây quỹ từ thiện tại Nghệ An

Thứ Tư 11/11/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải cùng đồng đội tại Viettel và cầu thủ SLNA tới đây sẽ tổ chức một trận đấu gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ bà con vùng lũ tại tỉnh Nghệ An.

 

Que Ngoc Hai, Trong Hoang to chuc tran dau gay quy tu thien tai Nghe An
Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng tổ chức trận đấu gây quỹ từ thiện tại Nghệ An

Trước những thiệt hại lớn về người và của cho nhiều địa phương tỉnh Nghệ An, đặc biệt là ở 2 huyện Đô Lương và Thanh Chương, bộ tứ nhà vô địch V-League 2020 của CLB Viettel là Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Hồ Khắc Ngọc sẽ tổ chức trận giao hữu nhằm gây quỹ ủng hộ vùng lũ Nghệ An.

Sau khi nhận được sự đồng ý của Đảng uỷ, UBND huyện Đô Lương, phòng Văn hoá - Thể thao huyện Đô Lương, trận đấu giao hữu này sẽ diễn ra vào hồi 15h30 ngày thứ Bảy 14/11/2020 trên sân bóng nhân tạo nằm trong khuôn viên sân Trung tâm huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. 

Bên cạnh các ngôi sao của Viettel, trận đấu này còn có sự tham dự của các cầu thủ trụ cột CLB SLNA như Phan Văn Đức, Quang Tình, Trần Văn Tiến, Phạm Xuân Mạnh… Ngoài ra sẽ còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao bóng đá phong trào Đô Lương như Nguyên Hưng, Sỹ Khang, Võ An, Thắng “Ramos”…

Sau một mùa giải thành công, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang hứa hẹn với tầm ảnh hưởng của mình, trận đấu trên sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, qua đó sẽ nhận được một số tiền lớn từ các mạnh thường quân.

Bên cạnh đó, BTC trận đấu cũng sẽ cho đấu giá chiếc áo của đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải, trong đó có toàn bộ chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam. Số tiền thu được sẽ trực tiếp đưa vào quỹ ủng hộ người dân vùng lũ Nghệ An. 

NÓNG: Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp sau khi rời SLNA.
Viettel và SLNA thâm tóm danh hiệu V-League tháng 10
Hai CLB Viettel và SLNA đã thâu tóm gần như toàn bộ giải thưởng V-League trong tháng 10 ở các nhóm A và B.
Nhà á quân U23 châu Á muốn ổn định sự nghiệp ở SLNA
Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng mới đây đã có những chia sẻ về quyết định ở lại gắn bó với CLB SLNA sau khi hết hợp đồng cũ.

 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X