Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng CHÍNH THỨC trở lại SLNA

Thứ Năm 13/01/2022 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB SLNA thông báo đã chiêu mộ thành công bộ đôi tuyển thủ Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng ngay trước thềm V.League 2021.

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng hồi hương

Sau khi kết thúc hợp đồng với Viettel, bộ đôi tuyển thủ Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng quyết định trở về quê hương khoác áo SLNA. Đây là điều đã được giới truyền thông đồn đoán từ lâu.

Song, phải tới khi chính thức đáo hạn hợp đồng với Viettel vào ngày 31/12 vừa qua, Quế Ngọc Hải cùng Trọng Hoàng mới có thể chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với SLNA.

Trên trang Facebook chính thức có tích xanh, đội bóng xứ Nghệ xác nhận đưa thành công bộ đôi tuyển thủ ĐT Việt Nam hồi hương. Cả hai cầu thủ này gắn bó với SLNA theo bản hợp đồng 3 năm, tới hết mùa giải 2024.

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng trở lại SLNA
Quế Ngọc Hải...

Trước khi trở lại khoác áo đội bóng quê hương, cả Quế Ngọc Hải lẫn Trọng Hoàng đều trải qua 3 mùa giải ở Viettel. Dấu ấn lớn nhất của cả hai không gì khác ngoài chức vô địch V.League 2020.

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng trở lại SLNA
...và Trọng Hoàng chính thức trở lại SLNA.

Sau khi có nhà tài trợ mới, tiềm lực tài chính của SLNA được cải thiện đáng kể. Trong thời gian qua, đội chủ sân Vinh chi đậm để cải thiện cơ sở vật chất tại đội bóng. Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ cũng giữ chân thành công nhiều trụ cột như Phan Văn Đức, Hoàng Văn Khánh... trước khi kí hợp đồng với Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

Trong thời gian qua, cả Quế Ngọc Hải lẫn Trọng Hoàng là trụ cột không thể thay thế của ĐT Việt Nam. Hiện tại, Quế Ngọc Hải vừa bắt đầu đợt tập trung mới của đội tuyển. Còn Trọng Hoàng phải dưỡng thương nhiều tháng qua khi bị thoát vị đĩa đệm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X