Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải trở lại khiến HLV Viettel khó xử trước trận gặp SLNA

Chủ Nhật 05/05/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Viettel đang rất đau đầu trong bài toán sử dụng Quế Ngọc Hải khi trung vóanày trở lại sau án treo giò 4 trận.

HLV Lee Heung Sil khó khăn trong việc sử dụng Ngọc Hải

V.League 2019 đã trôi qua 7 vòng đấu, nhưng Quế Ngọc Hải mới ra sân 2 lần cho tân binh giải đấu. 5 trận còn lại, trung vệ thủ quân tuyển Việt Nam vắng 4 trận vì áo treo giò.

Vòng 8 V-League sắp tới, trung vệ người Nghệ An sẽ tái xuất sau án treo giò, khiến HLV Lee Heung-sil gặp khó khăn trong việc tính toán nhân sự. Điều này được ông chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận.

"4 trận liên tục không được thi đấu khiến phong độ của Quế Ngọc Hải chắc chắn không đạt 100%. Đặc biệt, trong thời gian đó, chúng tôi lại dần xây dựng được đội hình ổn định và các cầu thủ cũng thi đấu tốt dần lên. Bởi vậy, khi Hải trở lại khiến tôi băn khoăn trong việc sử dụng cậu ấy".

Quế Ngọc Hải trở lại khiến HLV Viettel khó xử trước trận SLNA hình ảnh
HLV Lee Heung Sil khó khăn trong việc sử dụng Ngọc Hải

Mặc dù ‘khó xử’ trong việc sử dụng Ngọc Hải, nhưng nhiều khả năng, ông thầy người Hàn Quốc vẫn sẽ trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho trung vệ này khi tái ngộ đội bóng cũ SLNA. 

“Đức Chiến bị treo giò là điều đáng tiếc với Viettel. Trong tay tôi còn Trương Văn Thiết cũng là trung vệ giỏi. Quế Ngọc Hải, tất nhiên cũng là sự lựa chọn tốt. 2 cầu thủ này đều có thể đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng”, ông Lee chia sẻ thêm.

Ngoài ra, HLV Lee Heung Sil cũng không ngần ngại lên tiếng bảo vệ Quế Ngọc Hải: "Tôi chưa biết về Hải khi mới đến đây. Nhưng qua làm việc và nói chuyện, tôi không nghĩ pha vào bóng với Văn Kiên mà khiến cậu ta bị thẻ đỏ là ác ý. Trên sân bóng, cầu thủ nào cũng muốn cố gắng tối đa vì màu cờ sắc áo. Dẫu sao, tôi vẫn nhắc nhở các học trò là một cầu thủ bóng đá phải biết giữ an toàn cho đồng nghiệp kể cả khao khát chiến thắng đến mấy.

Khép lại buổi họp báo, HLV Lee Heung Sil đưa ra quyết tâm: “Chúng tôi sẽ phòng ngự chặt, tấn công tích cực và chơi áp sát để hướng đến chiến thắng trước SLNA”. 19h ngày 5/5, CLB Viettel tiếp SLNA trên sân Hàng Đẫy tại vòng 8 V.League 2019.

Quế Ngọc Hải bị nhắc nhở riêng sau 5 trận bị treo giò ở V-League 2019
Trước màn đối đầu với Sông Lam Nghệ An, HLV Lee Heung Sil đã khẳng định đã trao đổi riêng với Quế Ngọc Hải nhằm có sự điều chỉnh trong những pha vào bóng.
Quế Ngọc Hải mách nước để Viettel chiến thắng đội bóng cũ SLNA
Sau khi mãn hạn treo giò 4 trận tại V-League 2019, Quế Ngọc Hải trở lại đúng trận đấu mà Viettel chạm trán đội bóng cũ SLNA và sự hiểu biết của trung vệ này về...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X