Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: “Trái tim tôi luôn thuộc về SLNA”

Thứ Hai 28/01/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên trang cá nhân của mình, đội trưởng tuyển Việt Nam – trung vệ Quế Ngọc Hải gửi lời chia tay SLNA, sau khi chính thức gia nhập CLB Viettel.


Ngọc Hải gửi tâm thư tới đội bóng xứ Nghệ
 

Dưới đây là dòng trạng thái được trung vệ sinh năm 1993 đăng tải. Bongda24h xin được gửi tới bạn đọc những lời Quế Ngọc Hải tri ân đội bóng quê hương mình:
 
“Cảm ơn Sông Lam Nghệ An, nơi tôi sinh ra, lớn lên, giúp tôi trưởng thành và cho tôi tất cả.

Tôi đã rất may mắn khi được làm việc với các cầu thủ, các thầy HLV, các bác lãnh đạo và tất cả mọi người ở CLB những người đã giúp tôi trưởng thành trong suốt 15 năm qua, từ khi tôi còn chỉ mới biết đá bóng là gì.

Tôi biết ơn tất cả mọi người ở CLB SLNA, tôi tự hào khi đã được thi đấu cho CLB. Và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những CĐV SLNA, những người nhiệt thành và tuyệt vời nhất. Các bạn đã luôn hết lòng ủng hộ CLB.

Quế Ngọc Hải gửi lời chia tay SLNA hình ảnh

Quế Ngọc Hải gửi lời chia tay SLNA


Tôi biết những lời cảm ơn của mình sẽ không bao giờ là đủ, các bạn đã dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất kể từ lúc tôi bắt đầu bước lên đội 1 SLNA. Các bạn đã kéo tôi lên khi tôi gục ngã, luôn dành cho tôi những lời động viên và những lời chúc tốt đẹp khi tôi gặp khó khăn.

Dù có những lúc tôi đã làm các bạn thất vọng, các bạn luôn là niềm tự hào lớn nhất của riêng tôi và cả CLB SLNA. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Tôi yêu các bạn nhiều lắm! Tôi sẽ luôn ủng hộ và dõi theo đội bóng vào bất kì lúc nào. Trái tim tôi luôn thuộc về SLNA.

Từ sâu thẳm trái tim mình xin cảm ơn SLNA vì tất cả!” – Quế Ngọc Hải gửi lời chia tay SLNA.


Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức ra mắt đội bóng mới
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức ra mắt đội bóng mới sau khi trở về từ Asian Cup 2019.
Ghi bàn từ chấm phạt đền, Quế Ngọc Hải ăn mừng như Sergio Ramos
Trong trận đấu với Yemen vào đêm qua, màn trình diễn của Quế Ngọc Hải đã nhận được sự đánh giá rất cao, khi anh ghi bàn và ăn mừng như Sergio Ramos.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X