Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không ngại việc HLV Park Hang Seo thay đổi chiến thuật

Thứ Hai 30/05/2022 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của bản thân trong cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 30/5 của ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu giao hữu với ĐT Afganishtan vào tối ngày 1/6 tới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đại diện cho ĐT Việt Nam có cuộc chia sẻ ngắn với giới truyền thông. 

Tại đây cầu thủ người xứ Nghệ đã khẳng định quyết tâm của toàn đội. Đó là sẽ thi đấu cống hiến hết sức vì người hâm mộ. Anh nói: "Đội đã tập trung được gần một tuần để chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanishtan. Tinh thần và sức khỏe của mọi người lúc này đều rất tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu tới.

Thực sự thì Hải và các đồng đội mới chỉ gặp Afghanishtan vào năm 2017. Thông tin mình biết thì không có nhiều nhưng đây sẽ là trận đấu mà toàn đội sẽ cố gắng thi đấu nỗ lực và giành kết quả tốt, vì rất lâu rồi ĐTQG mới thi đấu tại Thống Nhất nên toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt nhất vì người hâm mộ".

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải không ngại việc HLV Park Hang Seo thay đổi chiến thuật

Đánh giá về sự xuất hiện của các tân binh trên tuyển đợt này, Quế Ngọc Hải cho biết: "Hải nghĩ là các bạn ấy đang cố gắng hòa nhập tốt với chiến thuật. Đó đều là những cầu thủ đã khẳng định được mình ở V-League, ở các CLB nên việc họ được triệu tập cũng rất là mừng. Dù sao thì đội tuyển cũng luôn phải tạo ra cái mới, tạo sức cạnh tranh trong đội tuyển nên tất cả cầu thủ đều sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Trung vệ SLNA cũng đánh giá cao màn trình diễn của các đàn em ở đội U23 tại SEA Games vừa qua và tin tưởng đó sẽ là tương lai của ĐT Việt Nam.

"Hải rất mừng khi ĐT U23 Việt Nam giành HCV SEA Games lần hai liên tiếp, đặc biệt hơn nữa là trên sân nhà. Hàng phòng ngự cũng là yếu tố rất quan trọng dẫn tới thành công đó. Hải nghĩ những cầu thủ như Thanh Bình, Việt Anh hay những cầu thủ trẻ còn lại đều đã thể hiện tốt khả năng chuyên môn của mình. Hải nghĩ các bạn ấy sẽ là nòng cốt cho ĐTQG trong tương lai. Các bạn ấy sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa", hậu vệ sinh năm 1993 nhận định.

Anh cũng cho biết sẽ không bị bất ngờ nếu HLV Park Hang Seo thử nghiệm sơ đồ 4 hậu vệ trong trận tới.

Hải 'Quế' tâm sự: "Dù thi đấu ở sơ đồ nào thì các cầu thủ cũng sẽ được chuẩn bị qua từng buổi tập. Thực ra ở V-League, hầu hết các CLB đều thi đấu với sơ đồ hai trung vệ nên chắc chắn là các trung vệ ĐTVN đều sẽ thích nghi được với mọi sơ đồ mà HLV Park Hang Seo muốn thử nghiệm ở trong trận đấu tới".

Ngoài ra, cầu thủ từng vô địch V-League 2020 với Viettel FC cũng nhắc đến cựu tiền đạo Anh Đức: "Thực sự thì Hải cũng như các cầu thủ đều rất vui khi gặp lại anh Đức. Rất lâu rồi khi anh Anh Đức tuyên bố từ giã ĐTQG thì đây mới là dịp cả đội gặp lại anh ấy trên cương vị mới. Thực sự rất là thú vị. Anh Đức hiện đang cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ mà BHL đã đề ra".

ĐT Việt Nam lần đầu đạp cỏ trên sân Thống NhấtĐT Việt Nam lần đầu đạp cỏ trên sân Thống Nhất
Đoàn quân áo đỏ đã có buổi tập đầu tiên tại Thống Nhất sau khi bay vào TP.HCM vào chiều ngày hôm qua 28/5.
Công Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt NamCông Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt Nam
Trước buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 29/5, tiền đạo Công Phượng đã lên tiếng cho biết anh cảm thấy phất khích khi được nhận được sự quan...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X