Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel nhận tin không vui của Quế Ngọc Hải trước màn tái đấu Ulsan Hyundai

Thứ Hai 05/07/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ vàng phải nhận ở cuối hiệp 1 trận đấu lượt về với BG Pathum, trung vệ Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo do đã nhận đủ hai thẻ phạt.

Quế Ngọc Hải bị treo giò

Ở phút 41 trong trận đấu giữa CLB Viettel vs BG Pathum tối 5/7, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận một thẻ vàng từ vị trọng tài người Nhật Bản, ông Sato Ryuji sau pha phạm lỗi với tiền đạo Diogo để ngăn chặn một pha bóng phản công của đội bóng chủ nhà. 

Quế Ngọc Hải tiếp tục lỡ trận gặp Ulsan Hyundai hình ảnh
Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa Viettel và Ulsan Hyundai sắp tới vì thẻ phạt

Với tấm thẻ phạt này, Hải 'Quế' chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo do trước đó cầu thủ xứ Nghệ đã phải nhận một thẻ vàng ở trận thua 0-2 của Viettel trước BG Pathum cách đây 3 hôm. 

Như vậy trong trận đấu lượt về giữa Viettel và Ulsan Hyundai vào ngày 8/7 tới, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ buộc phải làm khán giả của trận đấu. Đây cũng là lần thứ hai ngôi sao sinh năm 1993 lỡ cơ hội đối đầu nhà ĐKVĐ AFC Champions League. 

Trước đó trong trận ra quân của Viettel gặp Ulsan, Hải 'Quế' cũng không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu do bị căng cơ. 

Sự vắng mặt này được đánh giá là một tổn thất không nhỏ cho nhà ĐKVĐ V-League khi mà tài năng và kinh nghiệm của Quế Ngọc Hải là điều không còn phải bàn cãi. Và chắc chắn hàng thủ Viettel FC sẽ phải thi đấu cố gắng hơn để chống lại sức mạnh của đội bóng Hàn Quốc ở trận đấu tới.

Những điều rút ra sau hai thất bại liên tiếp của CLB Viettel trước BG PathumNhững điều rút ra sau hai thất bại liên tiếp của CLB Viettel trước BG Pathum
Bước vào màn tái đấu BG Pathum United, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng các cầu thủ Viettel vẫn phải đón nhận trận thua thứ 2 trong màn so tài với nhà ĐKVĐ Thai...


Tổng hợp trận Viettel 1-3 Pathum (Vòng bảng AFC Champions League 2021)

video
                                         
Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X