Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam

Thứ Ba 27/08/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Park Hang Seo tiếp tục để trung vệ Quế Ngọc Hải giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

 

Theo thông tin từ giới truyền thông, ở ngày thứ hai ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã quyết định các vị trí đội trưởng và đội phó của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

que ngoc hai
Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐTVN.

Theo đó Quế Ngọc Hải tiếp tục được tin tưởng giao băng đội trưởng như tại VCK Asian Cup và King's Cup. Hai đội phó lần lượt là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn.

Việc thầy Park lựa chọn Văn Toàn làm đội phó thay vì những ngôi sao khác như Xuân Trường, Quang Hải hay Công Phượng cho thấy ông Park đánh giá rất cao tiền đạo của HAGL. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà từ trước tới nay chân sút quê Hải Dương luôn thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình mỗi lần xỏ giày ra sân thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trận đấu sớm nhất vòng 2 LPBank V-League 2024/25 là cuộc đọ sức CAHN vs Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trên sân nhà, đội bóng ngành công an làm tất cả để giành chiến thắng, trong khi Thanh Hóa được dự báo có chuyến làm khách rất khó khăn.

Xem thêm
top-arrow
X