Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải thổ lộ ước vọng trong năm mới 2020

Chủ Nhật 26/01/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp năm mới 2020, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu khởi sắc trong năm nay và vững được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế.

Nhân dịp Tết đến xuân về, trung vệ thủ quân ĐTQG Quế Ngọc Hải đã có những lời chia sẻ mong muốn bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong năm 2020.

Quế Ngọc Hải thổ lộ ước vọng trong năm mới 2020 hình ảnh
Quế Ngọc Hải mong muốn bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong năm 2020

Anh chia sẻ với báo giới: "Tôi mong bóng đá Việt Nam giữ vững được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở các trận thuộc vòng loại World Cup, đồng thời giành vé lọt vào vòng loại thứ 3, vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á. Tôi chúc đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup, giữ vững vị thế của mình trong khu vực”.

Có thể nói năm 2019 là một năm thi đấu tương đối thành công của bóng đá Việt Nam. Ở cấp độ ĐTQG, Quế Ngọc Hải và các đồng đội của mình đã thi đấu đầy kiên cường và giúp bóng đá Việt tạo nên những dấu ấn nhất định ở sân chơi châu lục.

Chúng ta vào tới tứ kết Asian Cup 2019, giành ngôi á quân ở giải giao hữu King's Cup và hiện tại đang dẫn đầu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sau 5 trận bất bại. Những thành công đó đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 94 thế giới, số 1 Đông Nam Á và đứng thứ 14 tại châu Á.

Đây cũng là thứ hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam trên BXH FIFA trong 20 năm qua, trước đó Việt Nam đã từng đứng ở vị trí thứ 84 thế giới vào năm 1998 với thế hệ cầu thủ lừng danh Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Văn Sỹ Hùng. Trong năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ có hai chiến dịch lớn là vòng loại World Cup và AFF Cup 2020. Chúng ta đang đặt ra mục tiêu giành vé vào chơi ở vòng loại cuối cùng World Cup cũng như bảo vệ thành công chiếc cúp AFF Cup vào cuối năm nay.

Bóng đá Việt Nam có bước tăng trưởng vượt bậc trong 10 năm qua
Sự chênh lệch của thứ hạng hiện tại và cách đây 10 năm đã nói lên sự tăng trưởng của bóng đá Việt Nam trong một thập kỷ đã qua.
Bóng đá Việt Nam nên học theo cách chơi của Hàn Quốc
Chứng kiến những gì mà ĐT U23 Hàn Quốc làm được ở VCK châu lục lần này, BLV Quang Huy đã lên tiếng cho rằng bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể học hỏi cách làm...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X