Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng y hệt các sao Premier League

Thứ Ba 07/02/2023 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ra sân đối đầu Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2023, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tậu cho mình chiếc băng đội trưởng độc đáo vốn được sử dụng tại Premier League.

Chiếc băng đội trưởng độc đáo của Quế Ngọc Hải

Tại vòng 2 V.League 2023, SLNA đến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Ở trận đấu này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã ra sân với chiếc băng đội trưởng độc đáo trên tay. 

Anh tự sắm cho mình chiếc băng đội trưởng được sử dụng tại Premier League với biểu tượng hình con sư tử của giải đấu. Trung vệ sinh năm 1993 đã đeo trên tay chiếc băng đội trưởng độc đáo này xuyên suốt cả trận đấu với Thanh Hóa. 

Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng y hệt các sao Premier League 1
Quế Ngọc Hải sắm cho mình chiếc băng đội trưởng vốn được sử dụng ở Premier League.

Anh đã có một trận đấu thành công khi cùng SLNA giữ sạch lưới. Tuy nhiên, đáng tiếc khi hàng công của đội bóng xứ Nghệ cũng không thể ghi bàn để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0-0.

Cũng trong trận đấu với Thanh Hóa, SLNA đã trình làng mẫu áo đấu sân khách mới ở mùa giải năm nay. Bộ áo đấu được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những nét đẹp văn hóa và địa danh nổi tiếng của Nghệ An, nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. 

Hòa Thanh Hóa 0-0, SLNA đánh dấu trận đấu thứ hai liên tiếp phải chia điểm ở V.League 2023. Trong ngày ra quân, đội bóng xứ Nghệ hòa Đà Nẵng với tỉ số 1-1.

Thanh Hóa chia điểm với SLNA ở derby Bắc Trung BộThanh Hóa chia điểm với SLNA ở derby Bắc Trung Bộ
Thanh Hóa đang nắm nhiều lợi thế để giành trọn 3 điểm trước một SLNA đang chưa tìm được phong độ như mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X