Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tái xuất trong trận gặp đội bóng cũ SLNA

Thứ Năm 02/05/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đối đầu đội bóng cũ SLNA sau khi mãn hạn treo giò của VFF, sau tình huống vào bóng trên mức cần thiết với hậu vệ Văn Kiên tại vòng 3 V-League 2019.

Trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò sau tình huống vào bóng trên mức cần thiết với hậu vệ Văn Kiên trong trận đấu tại vòng 3 V-League 2019. Tân binh của CLB Viettel sẽ bị kỷ luật treo giò 04 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2019 cũng như phải nộp phạt 20 triệu đồng.

Quế Ngọc Hải tái xuất trong trận gặp đội bóng cũ SLNA  hình ảnh
Quế Ngọc Hải tái xuất trong trận gặp đội bóng cũ SLNA

Sau khi mãn hạn kỷ luật, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại ở vòng 8 V-League 2019. Màn tái xuất của anh càng trở nên đặc biệt hơn khi đối thủ sắp tới của Viettel chính là CLB SLNA.

Đây không chỉ là đội bóng quê hương mà còn là nơi nuôi dưỡng, giúp Ngọc Hải thành danh, gặt hái những thành công như ngày hôm nay. Ngọc Hải đã gắn bó với đội bóng xứ Nghệ trong suốt 15 năm từ thời còn là một cầu thủ nhí cho tới khi trưởng thành và trở thành một trung vệ quan trọng ở cả cấp CLB lẫn trên tuyển.

Vì thế ngày rời xứ Nghệ để đầu quân cho Viettel, trung vệ 26 tuổi đã tâm sự đây chính là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh.

Chính vì thế, Quế Ngọc Hải cũng không tránh được những áp lực trong ngày đối đầu đội bóng cũ. Anh tâm sự: “Tôi biết sớm muộn gì cũng sẽ phải đối đầu SLNA, nhưng không ngờ nó lại đến đúng thời điểm này. Tôi có đôi chút áp lực, nhưng cũng háo hức khi nghĩ về trận đấu tới”.

Sự ra đi của Ngọc Hải không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của SLNA mà ngược lại đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng lại đang thi đấu khá tốt. Cho tới lúc này họ đang đứng thứ 3 trên BXH với 14 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội 3 điểm. Trong khi vị trí của Viettel là hạng 7 với 9 điểm.

HLV Đức Thắng nhận định về cơ hội vô địch của SLNA tại V-League 2019
Trước màn chạm trán với Nam Định FC, HLV Nguyễn Đức Thắng khiêm tốn cho biết SLNA không nghĩ đến cuộc đua vô địch dù đang đứng ở vị trí thứ ba trong BXH...
Xuân Mạnh đã trở lại tập luyện, thầy Park và SLNA thở phào nhẹ nhõm
Hậu vệ Xuân Mạnh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA sau thời gian dài điều trị chấn thương cổ chân.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X