Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương, khó dự trận đấu Thể Công Viettel

Thứ Tư 21/02/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tái phát chấn thương, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không thể dự trận đấu của Bình Dương trước Thể Công Viettel ở vòng 10 V.League 2023/24.

Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương

CLB Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy đấu Viettel FC ở vòng 10 V.League 2023/24. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở cuộc đụng độ này khi trung vệ Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương.

Cầu thủ gốc Nghệ An trước đó đã trở lại ở trận đấu trước Quảng Nam ở vòng 9 V.League 2023/24. Anh được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân ở những phút 70 của trận đấu.

Những tưởng cầu thủ này đã hồi phục hoàn toàn thì anh lại có biểu hiện tái phát chấn thương. Sau khi được bác sĩ CLB chẩn đoán, Quế Ngọc Hải sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Que Ngoc Hai chi moi hoi phuc sau chan thuong. anh: Becamex Binh Duong
Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương. Ảnh: Becamex Bình Dương

Và để đảm bảo cho trung vệ sinh năm 1993, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định để anh đi thăm khám thay vì bay cùng đội ra Hà Nội dự trận đấu với Thể Công Viettel.

Hiện Quế Ngọc Hải đã di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh để điều trị chấn thương. Sau 1 tuần điều trị, anh sẽ trở lại đội để tiếp tục tập phục hồi và để các bác sĩ của CLB đánh giá thêm về mức độ chấn thương.

Sự vắng mặt của Quế Ngọc Hải trên hàng thủ là tổn thất không hề nhỏ với CLB Bình Dương. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Gò Đậu, anh thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Ngọc Hải mới chỉ có 4 trận ra sân, với 3 trận đá trọn vẹn 90 phút.

Bên cạnh đó, việc tái phát chấn thương cũng khiến cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng dự vòng loại thứ hai World Cup 2026 cùng ĐT Việt Nam.

Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ có hai trận gặp Indonesia vào ngày 21/3 và ngày 26/3. Đây đều là những cuộc đối đầu quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 của cả hai đội bóng.

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã bỏ lỡ Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam cũng bởi gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X