Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: SLNA cần thêm thời gian để gắn kết hơn

Thứ Sáu 25/02/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau khi cùng SLNA đánh bại Bình Dương với tỉ số 1-0 trong ngày ra quân V.League 2022.

SLNA thắng tối thiểu Bình Dương

Trong ngày ra quân V.League 2022, SLNA vượt qua Bình Dương ngay trên sân khách với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của Mohammed Abdul Dasit đem về 3 điểm đầu tiên cho đội bóng xứ Nghệ trong mùa giải mới.

Cuộc đối đầu Bình Dương cũng đánh dấu trận đấu chính thức đầu tiên của Quế Ngọc Hải sau khi trở lại SLNA. Và anh đã có một trận đấu thành công, góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Dù vậy, Quế Ngọc Hải thừa nhận SLNA vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể trở nên gắn kết hơn, qua đó hướng tới thành tích khả quan mùa này.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải cùng SLNA giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương.

Trung vệ sinh năm 1993 chia sẻ:

"Trận đấu này hôm nay SLNA gặp nhiều khó khăn để thích nghi với thời tiết. Thời tiết ở đây khá nóng bức, khác hẳn với thời tiết lạnh ở Vinh.

Kết quả ngày hôm nay tạo bước đà thuận lợi trong chặng đường rất dài phía trước. Tuy vậy, đội vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhiều điền cẩn cải thiện để hướng tới thành tích tốt.

Thời gian qua, vì tình hình dịch bệnh nên SLNA chưa có nhiều trận giao hữu để lắp ghép đội hình. Do đó, các cầu thủ đặc biệt là các ngoại binh chưa có nhiều thời gian để hòa nhập. SLNA vẫn cần thêm thời gian để trở nên gắn kết hơn. Hy vọng mọi chuyện được cải thiện trong thời gian tới."

VIDEO: Highlights Bình Dương 0-1 SLNA

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X