Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải sắp bắt kịp thành tích của Thành Lương, Công Vinh

Chủ Nhật 01/09/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu tiếp tục được HLV Kim Sang Sik tin tưởng trao cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam thì trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ có tổng cộng 78 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam - một thành tích mà rất ít cầu thủ làm được.

Theo thống kê, nếu xuất hiện trong hai trận đấu tại LPBank Cup sắp tới, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ bắt kịp thành tích khoác áo ĐTQG của Thành Lương, đồng thời thu hẹp khoảnh cách này với Lê Công Vinh.

Tien Linh va Que Ngoc Hai hung khoi trong buoi tap trung cung doi
Tiến Linh và Quế Ngọc Hải hứng khởi trong buổi tập trung cùng đội chiều 31/8

Được biết vào lúc này. Hải 'Quế' đã có 76 lần khoác áo tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt ở đội tuyển Việt Nam vào năm 2014. Trong suốt 10 năm qua, trung vệ người Nghệ An luôn thể hiện được những phẩm chất kĩ thuật của mình để nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các ông thầy Toshiya Miura cũng như Nguyễn Hữu Thắng, Park Hang Seo và Philippe Troussier.

Đáng tiếc là dưới thời HLV Kim Sang Sik, trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện do chấn thương. Tuy nhiên vào lúc này cầu thủ sinh năm 1993 đã hoàn toàn bình phục. Và sẽ không bất ngờ nếu anh được nhà cầm quân Hàn Quốc sử dụng ở hai trận đấu tới, nhất là khi ở đợt hội quân này hai trung vệ Duy Mạnh và Việt Anh đều vắng mặt vì chấn thương.

Một khi điều này xảy ra thì Hải 'Quế' sẽ có tổng cộng 78 lần khoác áo đội tuyển, qua đó chính thức bắt kịp thành tích của đàn anh Phạm Thành Lương, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng Việt Nam.

Và nếu tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu để xuất hiện ở AFF Cup vào cuối năm nay thì Ngọc Hải hoàn toàn có khả năng xô đổ kỷ lục thi đấu cho ĐT Việt Nam của cựu tiền đạo Lê Công Vinh, người hiện đang nắm kỷ lục về số lần thi đấu trên tuyển với 83 lần ra sân.

Tuyển Việt Nam đón thêm lực lượng trước trận gặp NgaTuyển Việt Nam đón thêm lực lượng trước trận gặp Nga
Theo đó các cầu thủ của Bình Dương như Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh đã có mặt trong buổi tập chiều ngày 31/8 vừa qua của đội tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Nga bay bằng chuyên cơ tới Việt NamĐội tuyển Nga bay bằng chuyên cơ tới Việt Nam
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì đội tuyển Nga sẽ bay sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Theo dự kiến, toàn đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 13h00 ngày 4/9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X