Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải quyết tâm thi đấu vì danh dự bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 29/06/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có những chia sẻ với AFC về quyết tâm của các cầu thủ Viettel tại giải AFC Champions League lần này.

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã có bài phỏng vấn trung vệ Quế Ngọc Hải trước lượt đấu thứ 2 của CLB Viettel tại vòng bảng AFC Champions League 2021. 

Quế Ngọc Hải và Viettel ở Thái Lan tham dự AFC Champions League
Quế Ngọc Hải quyết cùng CLB Viettel tạo tiếng vang tại AFC Champions League

Cụ thể, chia sẻ với AFC, Quế Ngọc Hải đã tiết lộ về ước muốn cháy bỏng của anh và CLB khi đang tham dự Champions League: "Chúng tôi cảm thấy thực sự tự hào khi có mặt ở đây. CLB Viettel là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam ở đấu trường này. 

Vì thế Viettel sẽ nỗ lực làm những điều tốt nhất không chỉ vì danh tiếng, hình ảnh CLB mà còn cho bóng đá Việt Nam.

Viettel biết mình phải cố gắng hết sức, không chỉ trong khâu chuẩn bị mà còn trong các trận đấu để chứng tỏ bóng đá Việt Nam đang tiến bộ. Chúng ta phải làm sao để không chỉ người hâm mộ Viettel vui mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải thấy tự hào".

Vừa bước ra từ vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục có những màn trình diễn 'máu lửa' trong màu áo Viettel.

So sánh về hai đội bóng đang thi đấu, Hải 'Quế' nói tiếp: "Sự giống nhau giữa CLB và đội tuyển quốc gia là sự sẵn sàng và tinh thần chiến đấu của chúng tôi. Chúng tôi bước vào một trận đấu và không quan tâm đến bất kỳ vấn đề nào khác ngoài bóng đá và tập trung vào mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng. 

CLB Viettel có một vài tuyển thủ quốc gia. Vì thế sự giống nhau về tinh thần là điều dễ hiểu. Tinh thần và ý chí chiến đấu ở đội tuyển, được chúng tôi hun đúc và tiếp tục phát huy khi quay lại CLB. Cũng giống như ở đội tuyển, Viettel luôn mong muốn đã ra sân là đạt kết quả tốt nhất bằng tất cả tinh thần của những chiến binh quả cảm”.

Ở trận gặp Kaya FC sắp tới, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình đá chính sau khi không thi đấu ở trận trước. Nói về điều này, trung vệ đội phó của Viettel FC giải thích rằng, sở dĩ trận đầu anh không ra sân gặp Ulsan Hyundai là vì chưa có được thể trạng tốt nhất.

Ngồi trên khán đài nhìn đồng đội thi đấu, Quế Ngọc Hải cho rằng đội đã có màn thể hiện thật tuyệt vời. Người mang băng thủ quân ĐT Việt Nam cũng đánh giá BHL Viettel đã đề ra một đấu pháp hợp lý để có một thế trận tốt trước nhà đương kim vô địch đến từ Hàn Quốc.

Nhận định bóng đá Viettel vs Kaya FC (21h00 ngày 29/6): Hướng tới 3 điểm đầu tiênNhận định bóng đá Viettel vs Kaya FC (21h00 ngày 29/6): Hướng tới 3 điểm đầu tiên
Sau thất bại ở ngày ra quân trước ĐKVĐ Ulsan Hyundai, CLB Viettel đang hướng tới 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League năm nay trước đối thủ ngang cơ, Kaya...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X